Ylang chạy dọc theo con đường lớn Queens hướng về khu Tây.
Tiếng thở của cô dần trở nên nặng nhọc, lồng ngực như có khối sắt đè nặng, thoảng mùi kim loại gỉ sét.
Hai bên đường giăng đầy đèn đường, ánh sáng long lanh từ những chiếc đèn được chạm khắc tinh xảo tỏa ra nhu hòa, chiếu sáng cả con đường, mặt đường và những bụi cây thấp hai bên như được phủ lên lớp cát vàng óng ánh.
Đây là khu vực gần khu Tây, nơi các quý tộc ít lui tới. Trên con đường rộng lớn không có bóng người, chỉ có những kỵ sĩ đội cảnh vệ cưỡi ngựa đi tuần tra, yên ngựa sáng bóng.
Sạch sẽ, an toàn, lộng lẫy.
Khu Đông về đêm như thiên đường.
Nhưng đây chỉ là thiên đường của giới quý tộc và người giàu, còn thiên đường của Ylang nằm ở phía xa, nơi bóng tối phủ kín, chính là thế giới thuộc về cô.
"Phải về trước khi trời tối hẳn, nếu không mẹ lại lo lắng, rồi bố mẹ sẽ cãi nhau... Ta cũng chẳng muốn vừa ăn bánh mì khô vừa phải làm hòa giữa họ, thật dễ bị nghẹn chết."
Nghĩ vậy, môi Ylang vô thức mỉm cười.
Cô nhẹ nhàng nhảy lên, không chút do dự rời khỏi khu Đông rực sáng, lao vào những ngõ tối nơi người ta thường tránh xa.
Dưới chân cô là nền gạch đá xám gồ ghề, nhiều chỗ đã bị mưa làm xói mòn, để lộ ra những hố nhỏ bám đầy nấm mốc. Như cô dự đoán, lại có ai đó nhân lúc mưa đổ nước bẩn vào ngõ. May mà khu ổ chuột không có vũng nước, nên mặt đường không bị trơn trượt.
Ánh sáng dần bị Ylang bỏ lại phía sau.
Nhanh nhẹn như một con nai, cô chạy trên những phiến đá gạch gồ ghề, chân nhấn nhẹ, phi nhanh qua, băng qua địa bàn quen thuộc của mình.
Chút ánh sáng xanh yếu ớt cuối cùng của hoàng hôn giúp Ylang mơ hồ nhìn thấy mọi thứ xung quanh.
Đi được khoảng hai trăm bước, cô phát hiện phía trước bên trái có hai người ngồi xổm, trông đáng ngờ.
Một luồng hơi thở nồng nặc mùi cồn thối rữa phả vào mặt cô, Ylang nghe một trong số họ nói: "Là con nhóc này phải không?"
Một giọng nói khàn khàn, giễu cợt đáp: "Đúng rồi, là Ylang Lynn. Hành động thôi!"
Hai người đứng dậy từ bóng tối, nhìn thân hình thì biết ngay là đàn ông khỏe mạnh.
Chuyện kẻ say và kẻ lang thang gây chuyện với các cô gái khu Tây không phải hiếm gặp. Những cô gái ở khu này đều rất cẩn thận, ban đêm thường không ra ngoài một mình.
Trái tim Ylang như chùng xuống, cô lập tức quay đầu bỏ chạy.
Phía sau không nghe thấy tiếng bước chân truy đuổi.
Ylang thở phào nhẹ nhõm một chút, nghĩ rằng có lẽ hai tên say xỉn kia chỉ buột miệng nói thế thôi.
Nếu bọn chúng thực sự đuổi theo, chắc chắn cô không thoát nổi – đói bụng và đã chạy lâu, sức lực của cô gần như đã cạn kiệt, thân thể nặng nề như chì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám Thần
RomansaMột lần ngoài ý muốn, Ylang đã trao đổi thân thể với Hắc Ám Thần, người được coi là đại diện cho cho bóng tối. Để giải trừ lời nguyền, cô phải cùng tên thần tà ác và kinh khủng này lẻn vào Thần Điện Tối Cao và lấy được "Nước Mắt Sám Hối" của Quang M...