Một sợi tóc xám đậm phất qua gương mặt góc cạnh, anh tuấn của Gattos. Màu tóc tối ấy là biểu tượng của sự ô nhục đối với hoàng tộc. Sau khi chiếc mặt nạ vô tình rơi xuống, Gattos không còn ngạo mạn và đáng ghét như lúc trước mà có chút chật vật.
Dù sao, để lộ ra khía cạnh yếu đuối nhất của mình trước mặt một người phụ nữ như thế này là điều mà hắn không bao giờ muốn thừa nhận. Bởi hắn, cũng như nàng, đều không phải là những người được nữ thần ánh sáng ưu ái.
Nhanh chóng đeo lại mặt nạ, hắn không còn chút khí thế nào.
"Điện hạ," Vinal lên tiếng lạnh lùng, "ta phải nói rõ ràng, cha ta tuyệt đối trung thành với mẹ ta, không có bất kỳ đứa con riêng nào. Ta không muốn nghe loại lời nói này một lần nữa."
"... Tự lo liệu cho tốt!" Gattos cộc cằn buông một lời đe dọa rồi vội vã rời khỏi sân sau nhà bà Mary.
Sau khi Gattos thân vương rời đi, Vinal cũng không cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Anh lặng lẽ hít sâu hai lần rồi nhìn Y Lan, nói: "Ngươi yên tâm, ta hứa sẽ không để ngươi gặp phải phiền phức gì. Ta sẽ giải quyết tất cả."
"Y Lan" híp mắt, một nụ cười nửa miệng nở ra khi nàng nhìn theo bóng Gattos rời đi. Những giọt nước nhỏ từ đuôi tóc đen của nàng nhẹ nhàng rơi xuống, ánh mắt dần trở nên nghiêm nghị.
"Sắc mặt của ngươi trông rất yếu," hắn quan sát kỹ cô gái trước mặt, giọng nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý, hỏi, "ngươi lại triệu hồi thủy nguyên tố sao?"
Y Lan trốn dưới chiếc chăn len, không ngừng dùng đuôi nhọn chọc ác ma, ra hiệu cho hắn đuổi Vinal đi. Ác ma dường như hiểu sai ý nàng.
Hắn nghiêng đầu, khoanh tay đi thản nhiên vào phòng: "Lại đây."
Vinal chấn động, đóng cửa lại và tiến vào trong nhà. Không hiểu sao anh lại cảm thấy căng thẳng.
"Còn nhớ lời hứa của chúng ta chứ?" Ác ma lạnh lùng nói, ngồi trên chiếc ghế gỗ, ngón tay khẽ gõ lên tay vịn, "trưa mai."
Y Lan ngỡ ngàng: "???"
Vinal sững sờ, mắt mở to không tin nổi nhìn "nàng." Trong đầu anh bỗng hỗn loạn, tự hỏi liệu mình có đang điên không. Cô không phải đã từ chối anh sao? Vậy mà giờ đây, nàng lại nói như thể đã hứa hẹn với anh.
"Phải rồi," Vinal thốt lên với giọng nghẹn ngào, "ta sẽ không quên. Nhưng mà... trưa mai tại nơi có tấm bia đá... có vẻ không tiện?"
"Rất tiện," ác ma nhếch mép cười lạnh lẽo, "chỉ cần viện cớ rời khỏi những kỵ sĩ Quang Minh, tiến vào rừng, ta sẽ đến gặp ngươi."
Hiển nhiên, khi hắn hiện thân với sức mạnh thực sự của mình, lực lượng hắc ám sẽ dễ dàng bị những kỵ sĩ Quang Minh phát giác.
Y Lan nghe mà giật mình, nỗi lo lắng khiến nàng co rúm lại. Vinal với giọng khô khốc trả lời: "Được."
Ác ma hài lòng gật đầu: "Ngươi có thể đi rồi."
Vinal đi đến cửa, nhưng đột nhiên nhớ ra điều gì và quay lại, nghiêm túc dặn dò: "Bất kể ngươi có khám phá ra bí mật gì trên tấm bia đá, tuyệt đối không được tiết lộ. Nếu không, ngay cả ta cũng không bảo vệ nổi ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám Thần
RomanceMột lần ngoài ý muốn, Ylang đã trao đổi thân thể với Hắc Ám Thần, người được coi là đại diện cho cho bóng tối. Để giải trừ lời nguyền, cô phải cùng tên thần tà ác và kinh khủng này lẻn vào Thần Điện Tối Cao và lấy được "Nước Mắt Sám Hối" của Quang M...