"Y Lan?!"
Vinal nghẹn ngào kêu lớn.
Bóng dáng mảnh khảnh của cô gái đã biến mất vào trong hố đen, sợi tóc cuối cùng cũng đã rơi xuống.
Nàng đã vào rồi!
"Còn đứng đó làm gì! Cứu người!" Đôi mắt xanh lam của Vinal rung lên dữ dội trong hốc mắt. Bất chấp an nguy của bản thân, hắn lao về phía hố đen.
Gattus kịp thời nắm lấy tay Vinal, kéo hắn mạnh về phía sau, đứng chắn trước đội kỵ sĩ.
"Không kịp cứu được nữa," Gattus ghìm giọng, ghé sát vào tai Vinal, giọng lạnh lùng, "Rớt xuống đó thì chỉ trong chớp mắt sẽ bị xé nát. Ngươi không cần mạng nữa sao?"
Vinal giật mình tỉnh lại, nhìn vị trí nơi mình vừa đứng, chỉ cách miệng hố đen chưa tới một thước. Chỉ cần một cái vươn tay, hắn cũng có thể bị kéo xuống...
Một cơn sợ hãi lạnh toát chạy dọc sống lưng, đầu óc nóng hừng hực bỗng chốc tỉnh táo lại, sự nhiệt tình "xèo" một cái hóa thành mồ hôi lạnh, rịn xuống dọc theo làn da.
Thật sự là... quá liều lĩnh!
Dù có là cha hắn rơi xuống đó, hắn cũng không nên hành động hấp tấp như vậy.
May mắn là Gattus đã kịp thời kéo lại, nghĩ lại vẫn thấy nguy hiểm khôn lường.
Vinal thở hắt, yếu ớt.
Gattus đẩy Vinal về phía hai kỵ sĩ cầm thuẫn đứng phía sau, sau đó giơ cao thanh kiếm: "Các kỵ sĩ, dũng khí của các ngươi đâu! Chẳng lẽ còn không bằng một cô gái sao! Xông vào đó, chứng minh bản thân mình!"
"Dũng khí! Dũng khí! Dũng khí!"
Các kỵ sĩ giơ đèn lên, lao xuống mộ đạo tối đen.
Vinal mặt lạnh, đứng sau đội thuẫn kỵ sĩ.
Hắn thừa nhận mình thật sự có cảm tình với Y Lan, nhưng nếu nàng chết rồi, thì chẳng đáng để hắn lãng phí thêm tình cảm cho người đã mất. Hắn tin rằng Gattus cũng có suy nghĩ tương tự. Bọn họ đều cùng một loại người — tranh giành một cô gái có thể chỉ là lãng mạn nhất thời, nhưng khi chạm đến lợi ích cá nhân, không gì khó nói cả.
Vinal cau mày, bước theo đội thuẫn tiến vào mộ đạo.
Rất nhanh, các kỵ sĩ đã ổn định được bước chân dưới lòng đất. Đèn long tinh chiếu sáng từng bóng tóc.
Xung quanh rải rác những tấm thuẫn méo mó, áo giáp bị xé nát văng đầy vách tường, cùng với vết máu đen loang lổ — ba kỵ sĩ bị kéo xuống đều đã chết thảm, không còn mảnh xương nào sót lại.
Không khí tràn ngập mùi máu tanh nồng nặc, nhưng không thấy bóng dáng cô gái hay hung thủ.
Đây cũng là một lối đi mộ.
Một ngôi mộ nằm trong lòng ngôi mộ khác.
'Làm sao có người lại xây mộ chồng lên mộ của kẻ khác?'
Phong tục này chưa từng nghe nói ở bất kỳ đâu.
Lối mộ kéo dài về phía xa, dựa theo kinh nghiệm từ tòa mộ đầu tiên, các lối mộ trái phải sẽ gặp nhau phía trước, giống như một chiếc nhẫn. Còn điện đường đặt quan tài đá kia tựa như viên bảo ngọc trên chiếc nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám Thần
RomanceMột lần ngoài ý muốn, Ylang đã trao đổi thân thể với Hắc Ám Thần, người được coi là đại diện cho cho bóng tối. Để giải trừ lời nguyền, cô phải cùng tên thần tà ác và kinh khủng này lẻn vào Thần Điện Tối Cao và lấy được "Nước Mắt Sám Hối" của Quang M...