Chương 24-2 + 25: Giải Cứu Lão Lynn

1 0 0
                                    

Y Lan đưa tay che trán: "Gattus, đừng như vậy, ta có thể tự mình giải quyết."

Rõ ràng, khi Thần Bóng Đêm kích động lòng tham của tên gian thương Nam tước Katzen, xui xẻo thay, Gattus cũng bị cuốn vào...

"Ngươi có thể giải quyết thế nào? Y Lan, ta không cho phép ngươi vì chút tiền bẩn thỉu mà ủy thân cho tên dối trá Vinal!" Gattus, đầu óc bị nhiệt huyết xông lên, trông như một con sư tử xù lông.

Y Lan bình thản đáp: "Gattus, chúng ta chỉ là bạn bè bình thường, ta sẽ không yêu cầu các ngươi làm gì vượt quá giới hạn. Buông kiếm xuống, đừng làm điều điên rồ."

Gattus lập tức xịu mặt, buông chuôi kiếm, rồi ngồi xuống với vẻ ấm ức.

Y Lan cảm thấy mình như đang dỗ dành một đứa trẻ, nàng thở dài: "Lát nữa, ta cần các ngươi giúp ta một việc nhỏ thôi."

"Muôn lần chết không chối từ!" Thân vương điện hạ lập tức tỉnh lại.

Y Lan nhìn về phía hành lang dẫn ra hậu viện.

Nàng lo lắng cho sức khỏe của lão Lynn, nhưng lúc này chỉ có thể tạm nhẫn nhịn.

Chẳng bao lâu, Nam tước Katzen đã quay lại với một vẻ mặt đầy hớn hở, thân hình run lên cùng những khối thịt mỡ và lấp lánh kim sức, hắn chạy vội tới.

Hắn giơ lên một cuộn da cừu, mực còn chưa kịp khô — nhưng điều đó có gì quan trọng? Nhà hát là tài sản của hắn, người cho thuê cũng là hắn, bất kể mức thuê cao thế nào, chỉ cần có chữ ký thì hợp đồng đó là hợp pháp.

Hắn hứng khởi tiến vào, đặt hợp đồng trước mặt Y Lan.

Y Lan cúi đầu cẩn thận đọc một lượt. Bản hợp đồng giả hợp pháp này được tạo ra một cách hoàn hảo, phù hợp với danh tiếng của một gian thương như Nam tước Katzen, người đã quen kiếm tiền từ những kẽ hở pháp luật.

"Đúng vậy," nàng chậm rãi gật đầu, "Nhà hát Thiên Nga Lông Nhung thật sự rất sang trọng, trang trí lộng lẫy, công trình đạt chuẩn, phí thuê mỗi ngày quả thật đáng giá năm ngàn ngân tệ, kể từ ngày đầu tiên mở cửa."

Trong mắt Nam tước Katzen hiện lên tia sáng tham lam: "Vậy, tiểu thư xinh đẹp đây tính tự trả tiền, hay để công tước Tulip bạch ngân thay mặt trả?"

Y Lan quay sang nhìn Vinal: "Bản hợp đồng này hoàn toàn hợp pháp chứ?"

Vinal thở dài, nhìn qua một lượt: "Đúng vậy, hoàn toàn hợp pháp."

Y Lan cười.

Mọi sự giận dữ trước đây tan biến, nàng cuộn hợp đồng lại, đưa cho Gattus phía sau: "Thân vương điện hạ, giữ kỹ chứng cứ này nhé, đây chính là bằng chứng hợp pháp cho việc trốn thuế nghiêm trọng của Nam tước Katzen trong suốt hơn mười năm qua! Hợp pháp đấy, đáng giá lắm!"

"Cái gì? Cái gì?!" Nam tước Katzen suýt ngã ngửa.

Không chỉ Nam tước Katzen, ngay cả Vinal và Gattus cũng sửng sốt hồi lâu.

"Mỗi ngày phí thuê là năm ngàn ngân tệ," Y Lan làm bộ nhíu mày, "Thuế quý tộc là hai mươi phần trăm. Trời ạ, nhà hát Thiên Nga Lông Nhung mở cửa mỗi ngày đều thu thuế một ngàn ngân tệ, trời ạ, bao nhiêu năm qua... Ngài đã trốn bao nhiêu tiền thuế của quốc vương rồi, Nam tước đại nhân?"

Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ