Đây là một phòng ngủ rộng lớn với mái vòm cao, trang trí chủ yếu là màu trắng bạc. Tại cửa ra vào, cửa sổ và khung hình lưu ly cổ, được khảm viền vàng tinh tế, tạo nên sự sang trọng nhưng không hề phô trương.
Chính giữa phòng treo một chiếc đèn chùm hình nhánh cây, nguyên bản dành cho nến nhưng đã được thay bằng những viên tinh thể phát sáng. Dù gia tộc Howard là dòng dõi quý tộc lâu đời, họ không hề bảo thủ mà còn cố gắng gần gũi với phong cách mới, tạo nên sự tinh tế và gần gũi.
Vinal tỉnh dậy trên chiếc giường bạch kim điêu khắc hình hoa tulip. Hắn vừa mở mắt, cảm nhận thấy bộ đồ ngủ bằng lụa dính sát vào người, tạo cảm giác không thoải mái.
"Chậc."
Hắn vừa mơ thấy một cô gái. Vinal chớp chớp đôi mắt xanh thẳm, nhớ lại cuộc trò chuyện hôm qua với Y Lan trên xe ngựa. Cô ấy thật táo bạo, khác xa vẻ thanh cao và ngây thơ mà cô thường thể hiện. Khi anh nói câu: "Ta muốn dâng thân thể và linh hồn cho ngươi," cô ấy chỉ mỉm cười mà không chút bẽn lẽn hay phản đối.
Không ngờ, cô còn yêu cầu ban ngày, điều này làm Vinal thực sự ngạc nhiên. Đối với các quý tộc, việc ban ngày làm những việc như vậy là điều rất hiếm. Hóa ra, cô mọt sách này lại cất giấu phần phóng đãng như vậy.
Vinal không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng hắn cần một tình phụ tóc đen mà thôi. Nhưng tối đó, khi ngủ, hắn lại mơ thấy mình cùng một cô gái tóc đen dài, khuôn mặt mơ hồ, trong vườn hoa tulip, khiến anh không thể kiềm chế được bản thân.
Sáng hôm sau, hắn thay bộ đồ trong sự ngượng ngùng của các hầu gái, rời khỏi phòng với vẻ mặt điềm nhiên.
Ở nhà, Y Lan bị Nicole cằn nhằn hàng chục phút vì việc tiểu công tước đưa cô về hôm qua. Nicole, vốn ghét quý tộc, cho rằng Y Lan không nên dính líu với họ. Cô ấy cho rằng quý tộc chỉ mang đến sự đau khổ, và Y Lan sẽ chịu hậu quả nếu cứ mù quáng lao vào như thế.
"Ngươi có muốn trở thành như Mã Sen và Lạp Nhĩ, bị đuổi về khu ổ chuột già nua, không tiền, không ai muốn lấy không?" Nicole chỉ tay vào trán Y Lan, tức giận hỏi.
Y Lan chỉ có thể yên lặng chịu đựng, đổ thêm một nỗi oan cho ác ma, kẻ đã khiến cô gặp rắc rối này. Nhanh chóng ăn xong bữa sáng, cô chạy ra khỏi nhà với tâm trạng nặng nề.
Một chiếc xe ngựa sang trọng dừng ở góc đường. Vinal, với dáng vẻ ôn hòa, nâng tay chào cô.
"Chào buổi sáng, cô gái của ta."
Y Lan bất giác quay lại nhìn, thấy Nicole đang đứng ở cửa, tay cầm chổi, ánh mắt sát khí.
Nhìn lên cửa sổ, cô lại thấy bóng dáng màu đen lấp ló. 'Tất cả là lỗi của hắn!'
Y Lan nản lòng bước về phía Vinal, cố gắng giải thích: "Vinal... thật ra, chuyện hôm qua là một hiểu lầm."
Tiểu công tước mỉm cười: "Trong tình yêu, không có hiểu lầm."
Hắn nghĩ, có lẽ cô đang cố tạo khoảng cách sau khi đã vội vàng đồng ý hôm qua. Nhưng hắn hiểu rõ, và không muốn làm khó cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám Thần
RomansaMột lần ngoài ý muốn, Ylang đã trao đổi thân thể với Hắc Ám Thần, người được coi là đại diện cho cho bóng tối. Để giải trừ lời nguyền, cô phải cùng tên thần tà ác và kinh khủng này lẻn vào Thần Điện Tối Cao và lấy được "Nước Mắt Sám Hối" của Quang M...