Y Lan hoảng hốt xoay đôi mắt nhỏ, tiến lại gần lỗ khảm dưới đáy thạch quan.
Với kích cỡ và hình dáng đó, dường như... rất phù hợp với cơ thể của nàng. Không, không phải nàng, mà là ác ma kia.
Thân thể của ác ma này hoàn toàn khớp với tâm điểm của pháp trận dưới đáy thạch quan.
Bảy vị "Tà Vương" với ý chí bất khuất, thông qua pháp trận tăng phúc, có thể là để trấn áp sự trung thành của họ đối với chủ nhân...
Y Lan vội vàng ngẩng lên nhìn hắn.
Hắn vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng, không hề có dấu hiệu bất thường nào, chỉ nhàn nhạt quan sát các kỵ sĩ như thể đang ngồi xổm nhìn bầy kiến, hoàn toàn thờ ơ, không liên quan đến mình.
Y Lan thở phào nhẹ nhõm.
Đầu óc nàng vẫn còn mơ hồ, nếu ác ma này thật sự có mối liên hệ với nơi này, nàng sẽ không biết phải đối phó thế nào.
Hiện tại nàng vẫn chưa thể hiểu hết thiện ác trong câu chuyện này.
Vì bích họa đã bị nàng vô tình làm hỏng, nên đạo sư James và các kỵ sĩ hoàn toàn không nhận thức được rằng đây là nơi chôn xương của bảy Tà Vương nổi tiếng trong lịch sử, và vẫn nghĩ đây là một hang ổ hiến tế tà ác của Vu sư.
Y Lan quyết định giữ kín bí mật này. Trực giác mách bảo nàng rằng, tốt nhất không nên để Thần Điện Quang Minh biết về điều này.
Nàng ngồi cuộn mình trong túi, cảm nhận được thân thể của ác ma thỉnh thoảng rung nhẹ. Hắn vẫn chưa khỏi bệnh, lại còn mang kiếm chạy suốt mộ đạo hơn nửa đêm, chắc hẳn đang mệt mỏi vô cùng. Hắn chỉ dựa lòng bàn tay lên chuôi kiếm, tựa vào góc tường để lấy lại sức.
Y Lan lén lút quan sát hắn.
Trên khuôn mặt hắn không hề lộ ra sự mệt mỏi nào. Nàng biết ác ma này rất sĩ diện, vì không muốn ai nhìn thấy sự yếu đuối của mình nên có thể gồng lên đến kiệt sức.
"Sao ta lại hiểu hắn rõ thế này nhỉ?" Y Lan tự hỏi, đôi mắt đen nhỏ chớp lên nghi ngờ. "A, chắc là vì hắn là kiểu tự đại cuồng, rất dễ nhìn thấu."
Mộ thất nhanh chóng bị lục soát từ đầu đến cuối mà không thu được gì giá trị.
Quả thật, ở đây chẳng có gì đáng để đào bới thêm.
Đạo sư James thất vọng trông thấy rõ — mỗi tầng mộ thất đều có một tấm bia đá ma pháp, việc khám phá từng tầng một khiến người ta kỳ vọng sẽ phát hiện ra kho báu giá trị nhất ở chỗ sâu nhất.
Không ngờ lại chẳng có lấy một tấm bia đá ma pháp nào ở đây.
"Rời khỏi đây thôi." Kỵ sĩ trưởng nói, "Ở mộ đạo trung tâm có thể vẫn còn những con liệt ma sót lại, không nên ở lại lâu. Sau khi vận chuyển xong các bia đá ma pháp, hãy đóng kín nơi này lại để tránh hậu họa."
"Ai, chỉ đành vậy." Đạo sư James không cam tâm nhìn chằm chằm vào lỗ khảm dưới đáy thạch quan lần cuối.
Thật sự không thể lấy được gì giá trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám Thần
RomanceMột lần ngoài ý muốn, Ylang đã trao đổi thân thể với Hắc Ám Thần, người được coi là đại diện cho cho bóng tối. Để giải trừ lời nguyền, cô phải cùng tên thần tà ác và kinh khủng này lẻn vào Thần Điện Tối Cao và lấy được "Nước Mắt Sám Hối" của Quang M...