Ánh sáng đèn chiếu xuống lối đi mộ, biến nơi âm u ẩm ướt trở nên sáng rõ một cách quá mức, chẳng còn chút bầu không khí đáng sợ nào.
Thỉnh thoảng có thể thấy vài đống đất nhỏ mới đào cùng những vệt máu đen.
Gattus giới thiệu một cách quen thuộc: "Mấy quái vật này có tên khoa học là liệt ma, là loại ma cấp thấp đã tuyệt tích từ lâu, cũng không khó giết. Chỉ có người mới vào nghề là có thể bị chúng làm bối rối - đối với một chiến sĩ thực thụ, giết chúng vô cùng đơn giản."
Lời này rõ ràng là đang mỉa mai việc Vinal suýt bị thương bởi mấy quái vật đó.
Vinal cười lạnh: "Trốn sau lưng một tay tráng hán cầm khiên mà xem người khác trừ ma, đương nhiên là dễ dàng rồi."
Bị kẹp giữa hai kẻ chọi gà, Y Lan: "..."
Gattus khoanh tay trước ngực, cúi đầu cung kính trước Y Lan: "Thưa tiểu thư xinh đẹp, nếu phát hiện địch nhân, xin hãy đứng sau lưng ta, để ta bảo vệ ngươi... cũng như bảo vệ vị tiểu công tước Tulip yếu đuối mong manh như đồ sứ này."
Lời trêu chọc liên tiếp.
"Gattus." Vinal nở nụ cười ngạo mạn kiểu quý tộc, "Ngươi là kẻ dối trá không đủ tư cách kế vị, vương quốc quả thật may mắn vì điều đó!"
Vì có mái tóc xám đậm, Gattus đã sớm bị tước quyền tranh vị.
Lời châm biếm của Vinal sắc như gươm, nhắm vào chuẩn xác và nhẫn tâm.
"Đồ rác rưởi!"
Thấy hai kẻ này lại sắp đánh nhau.
Đang ở trong mộ đạo, không biết sắc trời thế nào, Y Lan lo lắng và cảm giác mình như một phạm nhân chờ bị hành hình, xung quanh lại còn ồn ào chẳng yên.
"Đừng ồn nữa." Nàng đè nén giọng nói, "Các ngươi nghĩ rằng tìm không thấy thi thể trong mộ là chuyện tốt sao?"
Gattus cười mỉa: "Các chiến binh thăm dò phía trước đều là những kỵ sĩ tinh nhuệ nhất hoàng gia. Dù chủ mộ sống lại... các dũng sĩ cũng sẽ khiến hắn hối hận vì đã phục sinh."
Vừa dứt lời, một tiếng thét thảm thiết và thê lương vang lên từ sâu trong hầm mộ.
Âm thanh xoáy lên trong mộ đạo, trùm lên không khí ẩm mốc lạnh lẽo, mang theo điềm báo tử vong, len lỏi vào tai mọi người.
Các kỵ sĩ đồng loạt rút kiếm, cảnh giác vây quanh bên ngoài, tiến lên với tư thế phòng thủ.
Gattus vừa khoe khoang đã bị đánh bật, khiến tâm trạng Vinal trở nên tốt hẳn.
Nơi này ánh sáng đủ đầy, người đông, nên Vinal không lo về vấn đề an toàn, vẫn thư thái nhàn nhã: "Y Lan · Lynn, ta thề sẽ dùng mạng sống bảo vệ ngươi. Khi đã an toàn rời khỏi đây, liệu có nên tiếp tục buổi hẹn chúng ta chưa thực hiện không?"
Tán tỉnh nơi nguy hiểm, quả là kích thích và lãng mạn.
Gattus bước đi vững chãi: "Y Lan · Lynn, ghi nhớ điều này, ngươi không cần miễn cưỡng làm những điều mình không muốn."
Y Lan thở dài - mấy quý tộc này thật ngạo mạn và tự phụ. Họ biết rõ nơi đây nguy hiểm, mà vẫn còn nhàn nhã ồn ào như vậy. Họ tin chắc rằng tử thần sẽ không tìm đến mình sao? Thật là sự tự tin mù quáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám Thần
RomanceMột lần ngoài ý muốn, Ylang đã trao đổi thân thể với Hắc Ám Thần, người được coi là đại diện cho cho bóng tối. Để giải trừ lời nguyền, cô phải cùng tên thần tà ác và kinh khủng này lẻn vào Thần Điện Tối Cao và lấy được "Nước Mắt Sám Hối" của Quang M...