Chương 27: Trực Tiếp Gặp Mặt

1 0 0
                                    

Cùng hắn đi đến hoàng gia mộ viên...

Y Lan nhét chiếc áo dày vào trong chiếc túi quạ nhung, tạo dáng như hình người, rồi rón rén xuống lầu, lặng lẽ chuồn ra khỏi cửa.

Trời đã tối hẳn, mọi người đều về nhà, khu Tây dần bị bóng đêm bao phủ. Nhìn về phía Đông, những tầng mây phản chiếu ánh đèn rực rỡ, đó là một phần của thành phố không bao giờ ngủ.

Trên đường không có một bóng người, Y Lan nhanh chóng đến ngã tư Steeven âm u đáng sợ.

Có ma thần bên cạnh, mọi tội ác trong bóng đêm chỉ giống như những con kiến mạnh mẽ hơn một chút mà thôi. Dù có một ma cà rồng trong truyền thuyết nhảy ra, cũng chẳng khác nào con gián!

Y Lan cảm thấy không còn sợ hãi.

Vẻ mặt của nàng khiến hắn hài lòng. Rõ ràng là, tiểu gia hỏa này rất tin tưởng và dựa dẫm vào hắn, còn có chút si mê.

A, hắn đã nhìn thấu tất cả sự khẩu thị tâm phi của nàng.

Rời khỏi con đường nhỏ, mặt trời hoàn toàn biến mất, và hai người trao đổi thân thể.

Thời gian vừa đúng lúc. Vì khu Đông khắp nơi đều treo huy chương và bảo kiếm được thêm sức mạnh của thánh quang, nếu Hắc Ám Thần giáng lâm bằng bản thể, sẽ bị chúng phát hiện và tự động phát động công kích.

Y Lan nhảy lên vai hắn, dùng đuôi quấn quanh cổ áo của hắn, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi có kế hoạch không? Làm thế nào tránh được kỵ sĩ tuần tra? Khi vào hoàng gia mộ địa, ngươi định làm gì? Những ngôi mộ chắc chắn đều được phong kín bằng đá hoa cương, chưa kể còn có thể được gia cố bằng nước vàng, làm sao có thể mở ra được?"

Hắn liếc nàng một cái: "Ai nói phải mở nó ra."

"Ngươi không phải muốn tìm đồ sao?"

Hắn khẽ cười khẩy: "Chỉ bằng ngươi cái thân thể yếu đuối này? Đương nhiên không cần ngươi. Ta chỉ cần ném ngươi vào thôi. Ngươi ở trong đó chờ đến sáng là được, chuyện khác không cần quan tâm."

Y Lan trợn tròn mắt: "?"

"Nơi đó có Thánh Quang Kết Giới." Giọng hắn trở nên âm trầm.

Y Lan hiểu ra.

Hắn chắc chắn đã đến đó ban ngày và có vẻ như đã nếm trải chút khổ sở, nhìn vào gương mặt tái nhợt của hắn cũng đoán được. Đương nhiên, với tính cách kiêu ngạo của hắn, chắc chắn sẽ không bao giờ thừa nhận.

Hắn muốn lợi dụng sơ hở của kết giới.

Thánh quang phòng ngự có một lỗ hổng chí mạng – chỉ cần hắn và nàng trao đổi thân thể, thánh quang sẽ không phát hiện ra bất kỳ ai trong số họ.

Vì vậy, hắn chỉ cần ném nàng vào trong kết giới, chờ đến sáng trao đổi trở lại, và hắn có thể trực tiếp tiến vào kết giới bằng bản thể.

Y Lan bỗng nhiên cảm thấy tức giận vô cùng. Nghĩ đến gương mặt tái nhợt của hắn ban nãy, nàng càng cảm thấy giận sôi.

"Thật là một kế hoạch thiên tài." Nàng giả bộ khen ngợi.

Hắn nép mình vào sau một cây cọ ven đường để tránh đội tuần tra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ