Y Lan nghĩ đến khả năng đáng sợ nhất.
Có người đã nhìn thấu ý định của Vinal không muốn kết thông gia với hoàng thất, nên quả quyết ra tay với nàng để phá hỏng kế hoạch của hắn, đồng thời gửi cho hắn một lời cảnh cáo kín đáo.
Cơ thể Y Lan run lên không kiềm chế được, nàng tức giận nói: "Vinal, ngươi không nghĩ rằng điều này có thể gây tai họa cho ta sao!"
Vinal cười tao nhã: "Y Lan, ta là người thừa kế duy nhất của nhà Howard, không ai có khả năng làm hại người mà ta muốn bảo vệ."
"Ngươi quá tự phụ." Y Lan lạnh lùng nhìn hắn, "Vinal, còn nhớ vụ án mạng ở giao lộ Steeven không? Nếu ta nói với ngươi rằng ba người chết kia đến để giết ta, ngươi nghĩ sao?"
"Cái gì?" Hắn nhíu mày, "Y Lan, ngươi lặp lại xem?"
Y Lan nhìn thẳng vào đôi mắt xanh thẳm của hắn: "Bọn chúng nhận lệnh từ ai đó, muốn làm nhục và sát hại ta. May mắn thay, ba người đó tự xung đột và giết lẫn nhau, ta mới thoát chết."
Đôi mắt Vinal co lại, hít sâu một hơi: "Lại có chuyện này! Ta sẽ báo cáo ngay, để đội hiến binh điều tra nghiêm ngặt!"
Nàng lắc đầu: "Vô ích. Đừng hành động vội vàng để tránh kinh động đến kẻ địch. Trong chuyện này, có thể Sally chỉ là một quân cờ. Hôm đó nàng cố ý để Paul ngăn không cho ta về nhà, ta không nghĩ đó hoàn toàn là trùng hợp."
Vinal híp mắt lại: "Ý ngươi là có ai đó sai khiến Sally Campbell trì hoãn ngươi về nhà... Được rồi, ta sẽ điều tra từ Sally để tìm ra tên kẻ đứng sau, đảm bảo không đánh động kẻ địch."
Y Lan gật đầu nhẹ: "Vậy được rồi, ta muốn về nghỉ ngơi."
Đêm sắp buông, nàng cảm thấy bất an khi để Vinal và ma thần một mình.
Vinal quyết đoán nhấn mạnh: "Y Lan! Trong chuyện này, hoàng thất là kẻ tình nghi lớn nhất! Gattus tiếp cận ngươi chắc chắn có mục đích, hãy tránh xa hắn càng xa càng tốt!"
Y Lan: "..."
Mặc dù nàng cũng muốn giữ khoảng cách với Gattus, nhưng không phải vì lời ly gián vụng về của Vinal.
Y Lan trở lại phòng, mong đợi ma thần xuất hiện.
Nàng nóng lòng muốn tìm ai đó thật sự đáng tin để cùng thảo luận chuyện này.
Màn đêm buông xuống.
May thay, hắn không đưa nàng đến chỗ kỳ lạ nào khác, chỉ để nàng ngồi trên mái nhà, tựa như đang trêu chọc.
"À..." Y Lan run lên khi làn gió thổi rối tung lông tơ của nàng, "Chẳng lẽ hắn vừa ngồi trên mái nhà, quan sát ta trò chuyện với Vinal sao?"
Bỗng dưng nàng cảm thấy chút chột dạ.
Nàng nhẹ nhàng nhảy xuống, cúi người, len qua khe cửa sổ trở vào phòng.
Hắn đang trên giường, tập hít đất.
Y Lan khẽ ho một tiếng: "Ta trở về rồi."
Hắn không phản ứng.
Nàng nhảy tới bên cạnh hắn, ngẩng đôi mắt nhỏ lên nhìn hắn di chuyển lên xuống ngay phía trên nàng.
A... Đột nhiên mặt nàng đỏ lên một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám Thần
RomansaMột lần ngoài ý muốn, Ylang đã trao đổi thân thể với Hắc Ám Thần, người được coi là đại diện cho cho bóng tối. Để giải trừ lời nguyền, cô phải cùng tên thần tà ác và kinh khủng này lẻn vào Thần Điện Tối Cao và lấy được "Nước Mắt Sám Hối" của Quang M...