Y Lan muốn cứu Paul.
Tên tóc đỏ to con, với tiếng cười âm u và khuôn mặt còn rõ mồn một trước mắt.
Hắn ghét bỏ nàng, bảo rằng dáng nàng giống một con khỉ. Hắn còn tốt bụng nhắc nhở nàng rằng không nên thân cận với Vinal, vì đại quý tộc không có tình cảm chân thành.
Điều làm Y Lan động lòng nhất là việc Paul gặp chuyện lại chính là vì nàng.
Trước khi chết, hắn còn lo lắng muốn nói cho một cô gái mà hắn không quen, muốn cảnh báo nàng rằng có người muốn hại nàng.
"Đây là một quý ông thực sự," nước mắt Y Lan trào ra, "Ta muốn cứu hắn. Hơn nữa, hắn nhất định biết một vài điều gì đó."
Dưới lớp áo choàng, ma thần tuyệt mỹ nở một nụ cười thân thiện, giọng nói trầm thấp đầy mê hoặc: "Tốt lắm. Ngươi dùng gì để trao đổi?"
"Ngươi muốn gì?" Y Lan nhìn hắn.
Trong thoáng chốc, nàng cảm thấy ma thần trước mặt trở nên vô cùng xa lạ.
Trên người hắn không còn hơi người, mà toát lên vẻ thần thánh lạnh lùng, tưởng như từ bi nhưng thực ra lại băng giá.
"Linh hồn của ngươi." Hắn từng bước hướng dẫn, "Yên tâm, sẽ không có đau khổ hay tổn thương gì cả, chỉ là linh hồn sẽ thuộc về ta. Đối với tín đồ của mình, ta từ trước tới nay luôn rộng rãi, ngươi sẽ có được rất nhiều, nhiều đến mức ngươi không thể tưởng tượng nổi."
"Không được." Y Lan không chút do dự lắc đầu, "Linh hồn của ta, chỉ thuộc về ta."
Đôi môi xinh đẹp đến hư ảo của hắn khẽ cong lên: "Phải không, vậy là ngươi từ chối giao dịch."
"Không còn cách nào khác sao?" Nàng cắn môi, quyết tâm, "Không còn thứ gì khác có thể trao đổi sao? Như là... sắc đẹp chẳng hạn?"
Y Lan nghĩ rằng mình có thể chấp nhận nếu trở nên bình thường hơn một chút.
Trong mắt hắn lóe lên ánh nhìn chế giễu: "Thứ phù du như sắc đẹp, nở sớm tàn sớm, chẳng có chút giá trị nào."
Y Lan thất vọng cúi đầu.
Hắn khẽ vân vê viên Hồn Châu đỏ nhạt, ngón tay dài gõ nhẹ hai cái.
Trong mắt hắn lóe lên một tia do dự, một điều kiện vốn dĩ rất dễ nói ra lại trở nên khó khăn, dường như bị chặn lại trong miệng.
"Nhưng mà," Y Lan ngẩng đầu, cùng hắn mặc cả, "Cứu được Paul, chẳng phải là có thể biết hung thủ là ai sao? Chúng ta đang cùng chung hoàn cảnh, giúp ta cũng là giúp chính ngươi."
Hắn khẽ nhướn mày, trong đôi mắt tối đen thẳm sâu thoáng qua một tia tinh ranh.
Hắn lãnh đạm nói: "Cũng coi như có chút lý lẽ."
Y Lan ngạc nhiên gật đầu.
"Tốt thôi," hắn nhìn xuống nàng từ trên cao, không cam lòng nói, "Vậy ta sẽ giảm điều kiện, chỉ cần ngươi hiến tế một thứ có cũng được mà không có cũng không sao."
Y Lan cảnh giác: "Thứ gì?"
"Tình yêu." Hắn nhẹ nhàng nói, "Hiến tế tình yêu của ngươi cho ta. Một khi ngươi yêu bất kỳ người đàn ông nào, ngươi sẽ vi phạm khế ước và linh hồn sẽ chịu đựng lửa cháy vĩnh viễn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám Thần
RomanceMột lần ngoài ý muốn, Ylang đã trao đổi thân thể với Hắc Ám Thần, người được coi là đại diện cho cho bóng tối. Để giải trừ lời nguyền, cô phải cùng tên thần tà ác và kinh khủng này lẻn vào Thần Điện Tối Cao và lấy được "Nước Mắt Sám Hối" của Quang M...