Chương 21: Thần Bóng Tối

0 0 0
                                    

Đóng cửa lại sau lưng, sắc mặt của hắn trong chốc lát trở nên âm u.

Hắn táo bạo cầm hộp cơm và mạnh tay ném lên bàn gỗ.

"Rầm."

Nắp hộp bật ra, lộ ra phần cơm sốt thơm ngát bên trong, trên cùng là hai quả trứng ốp la và một miếng thịt bò nhỏ.

Hắn: "..."

Biểu cảm khinh thường có chút đơ lại.

Hắn lạnh lùng mím môi, quay lại giường và tiếp tục tập hít đất.

Y Lan cũng cố gắng giữ ánh mắt, chống lại sự cám dỗ của đồ ăn ngon.

Dù hắn không hề giao lưu gì với nàng, nhưng nàng biết, ai chạy tới miếng bít tết và trứng ốp la trước sẽ mất đi khí thế.

Dù sao thì nàng không cần ăn, món ngon với nàng chẳng có ý nghĩa gì, nàng, Y Lan, tuyệt đối không nhận thua!

Hương thơm bốc lên từ miếng bít tết và trứng làm nàng khó chịu. Bà Mary nấu ăn thật tuyệt, lòng trắng trứng hơi quăn, tiêu xay thơm lừng, lòng đỏ còn đang chảy vàng óng, tỏa ra mùi thơm tươi mới. Miếng bít tết thì tuyệt vời, những hạt tiêu đen nhỏ phủ đều trên thịt, dầu trơn tỏa ra âm thanh 'xèo xèo', mùi hương lan tỏa trong không gian.

Y Lan cố gắng chuyển đôi mắt đậu đen của mình ra ngoài cửa sổ, cố tình nhìn đi chỗ khác.

Hắn lại một lần nữa mệt mỏi ngồi phịch xuống giường.

Thật ra, cả hai đều không hiểu vì sao lại chiến tranh lạnh.

Dù sao... Cũng chỉ là khó chịu!

Y Lan ngồi xổm trong giỏ gỗ, ngước mắt nhìn lên trần nhà.

Hắn cuối cùng không động đến bữa tối đó, cam chịu bụng đói và tự mình mệt lử mà thiếp đi.

Y Lan chán nản nhảy lên bàn.

Miếng bít tết và trứng ốp la giờ đã nguội ngắt, chỉ còn lại một chút hơi ấm yếu ớt.

Nàng nhìn chằm chằm vào phần đồ ăn này, trong lòng bỗng dâng lên một nỗi ủy khuất.

"Ô..."

Đôi mắt nàng hơi mờ đi, nhìn qua lớp nước mắt, miếng bít tết, trứng ốp la và mì trông càng thêm lạnh lẽo.

Rõ ràng có điều muốn nói với hắn.

Lẽ ra, lúc này hắn nên làm bộ thờ ơ nhưng lại vui vẻ ngồi ăn ngon, còn nàng thì ngồi bên cạnh kể cho hắn nghe về những điều nàng biết trong mộ thất tầng cuối cùng, hỏi hắn có biết gì về bảy câu chuyện tà không. Sau khi hắn ăn xong, cả hai sẽ ngồi trên giường, hắn dạy nàng cách tăng cường tinh thần lực, giúp nàng trở thành một pháp sư mạnh mẽ.

Đáng lẽ đây phải là một đêm vui vẻ.

Sao lại thành ra thế này?

Cảnh tượng cãi nhau hiện lên rõ ràng trong đầu. Y Lan cảm thấy buồn, nàng nghĩ, nếu có thể hóa giải lời nguyền, nàng sẽ không muốn gặp hắn nữa! Vĩnh viễn!

Ai lại muốn ở bên một ác ma chứ!

"Tách."

Một giọt nước mắt rơi xuống hộp cơm.

Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ