Chương 9: Nguyên Tố Ma Pháp

0 0 0
                                    

Các kỵ sĩ kinh ngạc nhìn cô gái nhỏ nhắn tóc đen trước mặt. Không ai kịp nhìn rõ động tác của nàng. Khi mọi người tỉnh hồn, nàng đã đâm chết sinh vật kia, cứu tiểu công tước một mạng, sau đó điềm nhiên ném trả thanh kiếm cho chủ nhân của nó. Thật mạnh mẽ!

Tia nắng đầu tiên chiếu vào khu rừng Mộ Mặt Trời. Trong túi, Y Lan thật sự cảm thấy một cơn chóng mặt ùa đến. Sự trao đổi đã diễn ra!

Y Lan trở lại thân thể của mình, tiếp nhận tình thế mà ác ma để lại. Một cơn đau tê tái truyền từ cánh tay phải, vai và cổ tay đều nhói lên như thể có nước thép nóng chảy đang dồn vào bên trong – động tác vừa rồi đã vượt quá sức chịu đựng của cơ thể nàng.

Trong đầu nàng vẫn văng vẳng lời ác ma thì thầm cùng Vinal: "Ngươi thuộc về ta..." Nàng không muốn nghĩ đến tâm trạng của Vinal lúc này.

Vừa ổn định tinh thần, nàng chợt thấy các kỵ sĩ trong tay phát ra từng tia thánh quang rực rỡ, chiếu thẳng lên không trung phía sau lưng nàng. Nàng giật mình nín thở, chuẩn bị né tránh, nhưng thánh quang không nhắm vào nàng mà lao qua đầu, đuổi theo một mảng sương đen lạnh lẽo đang tan nhanh trong không khí.

"Trời ạ! Nơi này có tồn tại sức mạnh hắc ám!"

"Thánh quang trên cao! Xin nữ thần ban sức mạnh để tiêu diệt tất cả tà ác!"

Các kỵ sĩ hăng hái kêu lên. Tim Y Lan đập thình thịch. Ác ma vừa trở lại bản thể, rất có thể đã bị sức mạnh ánh sáng phát hiện! Nhưng ánh mắt nàng dán chặt vào không trung. Thần quang không trúng mục tiêu, ác ma đã rời đi và thần quang biến mất trong ánh sáng buổi sớm.

Y Lan âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Không ai nghi ngờ nàng, vì vừa rồi nàng đã sử dụng thánh kiếm để tiêu diệt sinh vật tà ác.

"Ôi trời, chắc hẳn chính tà ác linh hồn này là nguyên nhân!"

Các kỵ sĩ xông tới và dùng kiếm chém xác sinh vật thành từng mảnh. Y Lan dần thả lỏng, nhưng ngay khi trái tim trở lại nhịp bình thường, một suy nghĩ khác lập tức khiến nàng hốt hoảng. Sắc mặt tái nhợt, nàng lao về phía xe ngựa.

"Y Lan!" Tiểu công tước, vừa hoàn hồn, lập tức đuổi theo.

Cốc cốc cốc...

Anh gõ lên cửa xe, giọng đầy lo lắng: "Ngươi sao rồi?"

Đang giữa lúc sử dụng bồn cầu, Y Lan vừa thẹn vừa giận: "Tránh ra!"

Tiểu công tước ngẩn người. Tốt lắm, lần thứ hai nàng yêu cầu hắn rời đi. Lần này, trong lòng hắn không còn chút giận dữ nào, đầu óc ngơ ngẩn, bên tai vẫn còn vang vọng tiếng nàng nói — "Ngươi thuộc về ta."

Giống như lời thì thầm của ác ma trong truyền thuyết, vừa mê hoặc vừa quyến rũ.

Các kỵ sĩ nhanh chóng nhận ra, dưới bia đá không phải là một cái hố, mà là một lối đi kéo dài về cả hai hướng không thấy điểm cuối. Bên trong, có dấu tích của con người, rễ cây mục rữa dày đặc, bóng tối âm u, và không biết bao nhiêu sinh vật tà ác đang chực chờ.

Hai kỵ sĩ lập tức quay về thủ đô báo tin, những người còn lại giữ chặt lối đi, bảo vệ dân làng gần đó.

"Vì nữ thần quang minh mà chiến đấu!"

Sau Khi Trao Đổi Thân Thể Cùng Hắc Ám ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ