Chương 34: Tắm cho em 18+

510 54 1
                                    

Chương 34: Tắm cho em 18+

Cơn mưa thấm lạnh vào da thịt như nhắc nhở em, nhưng em vẫn đứng đó để nước mắt hòa cùng cơn mưa, không chịu rời đi,em khóc ngất trước nỗi đau mất đi Ogenus,em đứng dưới mưa mấy tiếng liền để khóc, khóc đến cạn nước mắt, mấy tiếng liền khiến em kiệt quệ, cơ thể dần mất đi ý thức, chân em muốn khụy xuống, tưởng là em làm bạn với nền đất lạnh lẽo ai ngờ lại được thân người cao to bao phủ che lấp những giọt mưa, bao bọc em bằng hơi ấm, còn cả mùi hương quen thuộc, em ngước nhìn, nhận ra là Dương em lại càng khóc.Em dụi người vào lòng anh khóc nấc, đôi tay ấm áp kéo em vào lòng, bao bọc lấy em. Hơi ấm từ vòng tay ấy khiến nỗi buồn tràn ra, em lại càng khóc lớn, dựa vào ngực anh, khóc đến khi cả gương mặt đỏ hoe, làn da tái nhợt ửng lên từng vệt đỏ của cơn đau.

Dương vỗ nhẹ lưng em, giọng trầm ấm thủ thỉ

“Ngoan nào, về nhà thôi, không khóc nữa.”

Gã dìu em từng bước trở về, vừa dỗ dành vừa khẽ siết lấy vai em để em thấy rằng em không hề đơn độc.

Về đến nhà, Dương lập tức lấy khăn lau khắp người cho em,còn em thì chống cự gã .

-Em hư thật

Thế nên gã dịu dàng  dùng đôi chân kẹp lấy đùi em giữ chúng cố định, đôi tay mạnh mẽ giữ cho em không vùng vẫy, nhẹ nhàng lau đi từng giọt nước vẫn còn vương trên làn da lạnh giá. Dáng điệu lúc này có hơi nhạy cảm, nhất là với kẻ khát tình như gã, hơn hết điệu dáng em rũ rượi khóc lóc đến mệt cũng vô cùng bắt mắt, cứ làm gã nhớ đến mấy đêm làm tình khiến em khóc lóc nỉ non đến mệt, chiếc áo ướt mưa phô ra đường cong mềm mại, chưa từng giảm chỉ càng tăng lên của em.Nhìn em như vậy, hình ảnh những đêm dài bên nhau lại ùa về trong gã, khiến cơn khát tình chạy dọc người ,men theo lớp sống rì rào chạy dọc quả tim , cũng đủ thấy tê dại.

Gã lau đầu cho em khô, chỉnh nhiệt độ phòng rồi pha nước ấm, pha xong gã định kêu em, thì bắt gặp em đã mệt rã rượi, một cái nhấc tay cũng làm em đau,em đau làm gã đau vô cùng, tim gã như bị bóp nghẹt trước dáng vẻ mệt mỏi, vô hồn , vì khóc của em

Em chỉ nên khóc dưới thân gã .Còn khóc vì chuyện khác thì ko tốt chút nào

Gã một tay bế sốc em, đem em vào nhà tắm

Gã cởi đồ em, làm em bừng tỉnh sau cơn đau , em muốn kháng cự nhưng lại chẳng còn sức lực nhấc nổi tay.

Em chỉ đành cầu xin bằng mắt, mong mỏi gã chừa cho em chút yên bình .

Gã tằng hắng, miệng lẩm bẩm gì đó chỉ gã nghe được

Mẹ kiếp, ai đời lại cầu sinh bằng ánh mắt đó ? Em là ngốc thật hay giả ngốc

Gã đã kiềm lòng mà em nhỏ cứ khiêu khích, ai đời lại cầu xin bằng đôi mắt đẹp đang triền miên sau lớp hơi nước còn có chút ửng đỏ, em là đang đưa gã vào vùng biển mênh mông để đắm chiềm, muốn đắm đuối trong mắt em .

Gã khẽ nhếch môi, giọng khàn đầy ẩn nhẫn

-Giữ cái ánh mắt đó lại , không thì đừng trách anh chơi em ngay tại đây

DuongKieu | Sai Cách YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ