*CẢNH BÁO: AI KHÔNG THÍCH CP ĐÔNG QUÂN x NGUYỆT DAO ( giống như tui ), ĐỈNH CHI x NGUYỆT KHANH THÌ ĐỪNG ĐỌC PHẦN TRUYỆN NÀY!*
-
【 thiếu niên bạch mã 】 tiêu nhược phong dễ văn tĩnh 1
-
Ảnh tông tông chủ dễ bặc có nhị nữ, đại nữ nhi dễ văn tĩnh, cùng Lang Gia vương chính là từ nhỏ liền định ra hôn ước, là chắc chắn thượng Lang Gia vương phi, hiện giờ bái đang nhìn thành sơn Lữ tố thật môn hạ, hiện giờ không người gặp qua nàng bộ dáng.
Nhị nữ nhi dễ văn quân, cảnh ngọc vương trắc phi, đế vương ban vì cảnh ngọc vương trắc phi, là vị khuynh quốc khuynh thành mỹ nhân, Thiên Khải thành đệ nhất mỹ nhân, hiện giờ ở tại cảnh ngọc vương phủ biệt viện, chờ ngày lành tháng tốt liền đại hôn.
Theo học đường đại khảo, một hồi tinh phong huyết vũ đánh giá kéo ra màn che.
..............................................
Vọng thành sơn, dễ văn tĩnh suốt ngây người mười năm lâu, nàng hiện giờ là vọng thành sơn đại sư tỷ, còn có hai cái tiểu sư đệ, một cái vương một hàng, một cái là Triệu ngọc thật.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Cũng không biết một hàng khi nào trở về?
Lần này đi kiếm lâm thời gian đều lâu như vậy, phi phải cho Triệu ngọc thật lộng đem hảo kiếm, kết quả nửa tháng còn chưa thấy bóng dáng.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )
Người mặc trắng thuần thoa váy, tóc dài đến eo, da thịt như tuyết, ở hàn băng đến xương trên nền tuyết ngồi, tựa như trên chín tầng trời tiên tử thánh khiết không tì vết, làm người không rời mắt được.
Nàng đó là dễ văn tĩnh.
Lữ tố thậtNgoan đồ đệ, lại suy nghĩ cái gì đâu.
Đầu bạc lão giả xuất hiện tại đây trên mặt tuyết, tiên phong đạo cốt, nói là tiên nhân cũng không quá, hắn đó là Lữ tố thật, cũng là dễ văn tĩnh sư phụ.
Dễ văn tĩnh đứng dậy cung cung kính kính hành lễ.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Đệ tử gặp qua sư phụ.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Sư phụ như thế nào tới?
Lữ tố thậtNhư thế nào? Này sau núi không được vi sư tiến đến?
Sau núi là dễ văn tĩnh cư trú địa phương, cơ hồ không người tiến đến, nhưng trừ bỏ nàng kết thân gần sư phụ sư đệ ở ngoài.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ta nào có sao.
Triệu ngọc thậtSư tỷ, ta loại quả đào chín.
Triệu ngọc thậtNgươi mau nếm thử.
Triệu ngọc thật cầm hai cái lại đại lại hồng quả đào, chạy đến dễ văn tĩnh trước mặt.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ân.
Trực tiếp cầm lấy tới ăn một ngụm, xác thật rất ngọt.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ngọc thật, là rất ngọt.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Sư phụ ngươi tới tìm ta có chuyện gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12152208.html