【 thiếu niên bạch mã 】 tiêu nhược phong dễ văn tĩnh 61-70

2 1 0
                                    

【 thiếu niên bạch mã 】 tiêu nhược phong dễ văn tĩnh 61 ( He phân tuyến )

-

Hắn rốt cuộc có nên hay không đi đâu? Biết cái này thiên đại bí mật, có thể hay không bị diệt khẩu?

Kỳ thật hắn thật sự suy nghĩ nhiều, tiêu nhược phong chỉ là không nghĩ tới chính mình đương cha mà thôi.

Tiêu nhược phongNgươi trước tiên lui hạ đi.

Vai phụ( thái y ) là, Vương gia.

Thái y lãnh tiền thưởng sau lặng yên lui ra. Tiêu nhược phong ngồi ở đầu giường, nhìn chăm chú trước mắt hôn mê bất tỉnh nàng, trong mắt dần dần hiện ra một mạt khó có thể che giấu vui sướng. Tiêu nhược phong cầm tay nàng —— bọn họ có chính mình hài tử.

Vai phụ( tiểu tiêu sùng ) vương thúc, ta có phải hay không có đệ đệ?

Còn tuổi nhỏ bọn họ, đã biết mang thai là có ý tứ gì.

Tiêu nhược phongCũng có khả năng là đệ đệ hoặc là muội muội.

Vai phụ( tiểu tiêu sở hà ) mặc kệ là đệ đệ, vẫn là muội muội, ta cùng nhị ca đều sẽ bảo hộ hắn.

Tiêu nhược phongThật là đứa bé ngoan.

Vai phụ( tiểu tiêu sùng ) vương thúc, ta cùng sở hà tưởng ở chỗ này bồi thẩm thẩm tỉnh lại.

Tiêu nhược phongÂn ân, vậy ngươi nhìn thẩm thẩm, ta đi một chút sẽ về tới.

Vai phụ( tiểu tiêu sùng ) ân ân.

Tiêu nhược gió nổi lên thân liền rời đi phòng.

Hắn chân trước không đi bao lâu, sau lưng dễ văn tĩnh liền đã tỉnh lại, mở to mắt nhìn đến hai cái tiểu gia hỏa thân ảnh.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Sùng nhi, sở hà.

Vai phụ( tiểu tiêu sùng ) thẩm thẩm ngươi tỉnh.

Vai phụ( tiểu tiêu sùng ) vương thúc nói làm chúng ta bồi ngươi, hắn đi một chút sẽ về tới.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Cho các ngươi lo lắng.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ta không có việc gì.

Vai phụ( tiểu tiêu sở hà ) thẩm thẩm, ta phải có đệ đệ, thái y nói thẩm thẩm trong bụng có bảo bảo.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Có bảo bảo?

Khó trách nàng luôn là gần nhất cảm thấy mệt rã rời, không thoải mái, nguyệt sự cũng không có tới. Còn tưởng rằng là thân thể nguyên nhân, không nghĩ tới cư nhiên là mang thai, trong bụng không thể hiểu được sủy cái oa.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Chúng ta đây sở hà cùng sùng nhi phải làm ca ca.

Có lẽ là bởi vì mang thai duyên cớ, dễ văn tĩnh trên người phát ra mẫu tính quang hoàn.

Vai phụ( tiểu tiêu sùng / tiểu tiêu sở hà ) chúng ta sẽ bảo vệ tốt đệ đệ.

Tiêu nhược phong đẩy cửa mà vào, liền nghe được hai cái tiểu gia hỏa non nớt thanh âm.

Tiêu nhược phongTĩnh Nhi ngươi tỉnh.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ân, ta đều đã biết, ta cũng không nghĩ tới cư nhiên mang thai.

Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ