【 thiếu niên bạch mã 】 tiêu nhược phong dễ văn tĩnh 41 ( He phân tuyến )
-
Triệu ngọc thậtAi, cũng không biết có phải hay không di truyền? Chúng ta vọng thành sơn đệ tử uống không được một chút rượu.
Triệu ngọc thậtTa, sư tỷ, còn có sư huynh, đều là một ly say người.
Trăm dặm đông quânKhông có việc gì không có việc gì, ngươi vẫn là tiểu hài tử, không thể uống rượu, có thể uống cái này.
Người nào đó tựa hồ đã quên, hắn là từ nhỏ uống đến đại.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Làm phiền đông quân lo lắng.
Dễ văn tĩnh nhợt nhạt nếm một ngụm, không có gì phản ứng, liền yên tâm lớn mật uống lên, đương nhiên bao gồm Triệu ngọc thật cùng nàng uống giống nhau.
Này rượu nhưỡng thập phần ngọt lành, uống lên có sợi dư vị vô cùng thanh hương cảm, phảng phất làm người cảm nhận được cái gọi là phong hoa tuyết nguyệt.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Phong hoa tuyết nguyệt?
Trăm dặm đông quânĐây là ta đi vào tuyết nguyệt thành, cảm nhận được phong hoa tuyết nguyệt, ủ mà thành.
Trăm dặm đông quânBất quá này rượu chỉ thích hợp nữ tử uống.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Dư vị nhưng thật ra thuần hương.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Đông quân, xem ra ngươi thực mau liền trở thành rượu tiên.
Trăm dặm đông quânKhông dám không dám, ta hiện giờ chỉ là tiểu rượu tiên, còn muốn nhiều hơn nỗ lực, nhưỡng ra thế gian này tốt đẹp nhất rượu, cấp tiên tử tỷ tỷ nhấm nháp.
Tư Không gió mạnhNói ngươi tiên tử tỷ tỷ, như thế nào một chút âm đều không có? Nên không phải là giả đi.
Tư Không gió mạnh từ nhận thức hắn, mỗi ngày nghe hắn lải nhải tiên tử tỷ tỷ, đến bây giờ liền cái bóng dáng cũng chưa nhìn thấy quá.
Có đôi khi Tư Không gió mạnh đều tại hoài nghi, này rốt cuộc là thật hay giả? Nên không phải là chính hắn nói bừa đi.
Trăm dặm đông quânTa cũng không biết.
Trăm dặm đông quânTiên tử tỷ tỷ nói qua, đãi ta danh dương thiên hạ, liền sẽ tới tìm ta.
Tư Không gió mạnhAi.................., đáng thương đông quân a.
Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Đông quân, duyên phận đến lúc đó, sẽ tự gặp nhau.
Triệu ngọc thậtChính là chính là.
Triệu ngọc thậtHữu duyên thiên lí năng tương ngộ.
Triệu ngọc thậtVô duyên đối diện không quen biết.
Triệu ngọc thậtNói không nhất định ngươi tiên tử tỷ tỷ, cũng ở tới tìm ngươi trên đường.
Trăm dặm đông quânKia ta liền an tâm rồi.
Ít nhất tiên tử tỷ tỷ sẽ không lừa hắn.
Mà lúc này ngàn dặm ở ngoài, một chiếc điệu thấp xa hoa xe ngựa chậm rãi chạy ở trên quan đạo.
Trên xe ngựa người, đúng là bọn họ đàm luận tiên tử tỷ tỷ nguyệt dao, cùng với nàng muội muội nguyệt khanh, còn có nửa đường nhặt được diệp đỉnh chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12152208.html