Ngao như tuyết tiêu nhược phong ( đoản thiên ) 1
-
Quá cùng 18 năm, bắc ly quốc quá an đế bệnh nặng, đoạt đích chi vị càng thêm kịch liệt, vô số triều đình trung thần nhân đảng tranh bị đối địch thế lực âm thầm giết hại, sáu vị hoàng tử lấy thanh vương cầm đầu kết minh khởi xướng binh biến, một đường giết tới bình thanh điện, bức quá an đế thoái vị, tiêu nhược phong suất lĩnh Thiên Khải bốn bảo hộ cùng với Lang Gia vương quân bình định phản loạn, bắt sống thanh vương, truyền ngôi cho Tam hoàng tử tiêu nhược cẩn, tục xưng minh đức nguyên niên.
Cùng năm, nam quyết nội loạn, vài vị hoàng tử khởi binh mưu phản, Cửu công chúa ngao như tuyết ở Bùi tương dưới sự trợ giúp, kết thúc nội loạn, trở thành nam quyết đệ nhất vị nữ đế, chiêu nhân nữ đế.
Mà nàng cùng tiêu nhược phong chuyện xưa như vậy triển khai.
Nam quyết hoàng cung.
Hậu hoa viên, một bộ áo xanh nam tử đang ở cùng người mặc hồng y hoa phục nữ tử ván cờ chém giết.
Ngao như tuyết ( vọng thư )
Thắng bại đã phân, này một ván đó là hồng y hoa phục nữ tử thắng.
Ngao như tuyết ( vọng thư )Bùi tướng, ngươi thua.
Người này đúng là nam quyết nữ đế, ngao như tuyết. Nàng đối diện áo xanh nam tử, còn lại là nam quyết thừa tướng, Bùi tướng.
Bùi tươngVi thần đã đánh cuộc thì phải chịu thua.
Bùi tươngVi thần nghe nói này đó thời gian, các đại thần lại thượng sổ con, nghênh thú đế phu?
Ngao như tuyết ( vọng thư )Bọn họ cảm thấy nữ tử vào triều vì cung đó là đồi phong bại tục.
Ngao như tuyết ( vọng thư )Nhưng cô cố tình muốn cho bọn họ biết, nữ tử không thua kém với nhi lang.
Bùi tươngBệ hạ nhưng có tính toán gì không?
Ngao như tuyết ( vọng thư )Bùi tương có gì kiến nghị???
Bùi tươngTa nghe nói này bắc ly quốc Lang Gia vương, là cái khó được nhân tài.
Bùi tươngKhông bằng bệ hạ nhưng đi trước bắc ly, cùng bắc ly quốc chủ thương nghị hòa thân việc?
Ngao như tuyết ( vọng thư )Nga............ Phải không? Cô nhưng thật ra tò mò, cái dạng gì người có thể vào Bùi tương mắt?
Lang Gia vương, từ trước nàng vẫn là Cửu công chúa khi, liền thường xuyên nghe nói hắn là cái thanh phong minh nguyệt nam tử, mang binh đánh giặc, đa mưu túc trí, càng là trên giang hồ mỗi người đều biết đến phong hoa công tử, Tắc Hạ học cung tiểu tiên sinh, thiên hạ đệ nhất Lý trường sinh thất đệ tử.
Bùi tươngĐã từng từng có vài lần chi duyên đi.
Bùi tươngNăm đó hành tẩu trên giang hồ, cùng bắc ly bát công tử từng có giao thoa.
Ngao như tuyết ( vọng thư )Như thế nào? Chẳng lẽ là nhớ tới ngươi kia tiểu nương tử?
Bùi tương sắc mặt một nứt, nhớ tới ba năm trước đây đi trước bắc ly khi, bị một nữ tử bá vương ngạnh thượng cung, nhiều năm như vậy liền rơi xuống đều không có, trở thành ngao như tuyết thường xuyên trêu ghẹo đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12152208.html