【 thiếu niên bạch mã 】 tiêu nhược phong dễ văn tĩnh 71-76 (Hết)

4 2 0
                                    

*CẢNH BÁO: ĐÂY LÀ BE PHÂN TUYẾN, AI KHÔNG THÍCH BE THÌ ĐỪNG ĐỌC CHAP NÀY!*

-

【 thiếu niên bạch mã 】 tiêu nhược phong dễ văn tĩnh 71 ( Be phân tuyến ) hội viên thêm càng

-

Tác giảCốt truyện từ 34 chương lúc sau bắt đầu triển khai!

..............................................

Ai cũng không nghĩ tới, hai người một phen liều chết triền miên, một loại ấu tiểu hạt giống ở nàng trong cơ thể mọc rễ nảy mầm.

Hiện giờ tiêu nhược phong hàn tật đã giải, từ nay về sau hắn, sẽ không lại chịu hàn hàn tật chi khổ.

Vọng thành sơn phá lệ thanh tĩnh, tiêu nhược phong dễ văn tĩnh ở chỗ này qua hai tháng hạnh phúc sinh hoạt, không chịu ngoại giới quấy rầy. Tiêu nhược phong chỉ là tiêu nhược phong mà thôi, không phải kia bắc ly Lang Gia vương, cũng không là học đường tiểu tiên sinh, không cần lại gánh vác những cái đó trách nhiệm.

Nhưng gần đây tiêu nhược phong cảm giác được dễ văn tĩnh một tia khác thường.

Tiêu nhược phongTĩnh Nhi, ngươi suy nghĩ cái gì?

Tiêu nhược phongTa cảm giác được ngươi gần nhất không quá thích hợp.

Từ ba ngày trước, ánh mắt của nàng trung luôn là toát ra một tia nhàn nhạt ưu thương.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ta không có việc gì, ngươi không cần lo lắng.

Nghĩ đến sư phụ theo như lời những cái đó sự, nàng nội tâm có điểm phiền muộn.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Nếu phong, có phải hay không Thiên Khải gởi thư?

Tiêu nhược phongÂn........., huynh trưởng thành thân, cùng dễ văn quân đại hôn, làm ta trở về.

Hắn là thật sự một chút đều không nghĩ trở về, hắn luyến tiếc rời đi dễ văn tĩnh, chính là hắn thân mình gánh mặt khác trách nhiệm.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ngươi tính toán khi nào xuất phát?

Trong lòng dù cho không tha, nhưng nàng biết, nàng nếu phong sẽ không lưu lại nơi này.

Tiêu nhược phongNgày mai xuất phát, không thể lại kéo.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Nếu phong, ngươi đáp ứng ta, nhất định phải tồn tại tới gặp ta, được không?

Nàng luôn là có một loại ảo giác, nàng chỉ sợ sẽ không còn được gặp lại hắn.

Tiêu nhược phongNói cái gì ngốc lời nói đâu.

Tiêu nhược phongTa sẽ bảo vệ tốt chính mình.

Tiêu nhược phongNgươi thật sự không tính toán cùng ta xuống núi sao? Văn tĩnh?

Tiêu nhược phongTa luyến tiếc ngươi.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ta cũng luyến tiếc ngươi.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Nhưng sư phụ nói ta tạm thời không thể xuống núi.

Cụ thể cái gì? Sư phụ cũng không nói cho nàng, chỉ là nói làm nàng lần này tạm thời không cần xuống núi, nhiễu mọi người vận mệnh. Nhưng nàng mới vừa xuống núi thời điểm, nói nàng lại là duy nhất mệnh số? Thật sự là không hiểu được vì cái gì.

Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ