【 thiếu niên ca hành 】 tiêu sùng 11
-
Triệu ngọc thậtThiệt hay giả??
Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Ngươi nói đi?
Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Sư phụ ngươi nói vậy tính đến ta sẽ đến.
Triệu ngọc thậtSư phụ có cùng ta nói rồi.
Triệu ngọc thậtMạc cô nương, như vậy đối với ngươi có hay không thương tổn?
Triệu ngọc thật từ trước đến nay là cái cực có ý thức trách nhiệm người, tuyệt không nguyện làm người khác thế chính mình thừa nhận bất luận cái gì hậu quả.
Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Này đó ngươi đều không cần lo lắng.
Triệu ngọc thậtVậy làm phiền Mạc cô nương.
Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Ân.
Mạc Dao Nhi không chút do dự cầm lấy thanh sương kiếm, trong phút chốc, bốn phía phong vân đột biến, mây đen giăng đầy, tiếng sấm thanh như trống trận đinh tai nhức óc. Đây là thiên lôi điềm báo, chỉ có thành công vượt qua trận này thiên lôi, Triệu ngọc thật mới có thể tới như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh, nhưng là có thể hay không vượt qua, liền xem chính hắn.
Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Ta lấy nhất kiếm trợ ngươi bước vào như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh.
Nhất kiếm chém ra vạn vật luân hồi, đại khái chỉ có Dao Nhi mới có thể làm được như thế cảnh giới. Ở nàng kiếm ý dưới, Triệu ngọc thật phảng phất thấy được thiên địa sơ khai, vạn vật sinh trưởng quá trình, này cổ kiếm ý dẫn dắt hắn đột phá vốn có cảnh giới, nghênh đón thiên lôi khảo nghiệm. Lôi quang lập loè, lôi đình vạn quân, cuối cùng quy về bình tĩnh. Đương cuối cùng một sợi lôi điện tiêu tán, Triệu ngọc thật bước vào kia trong truyền thuyết như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh.
Lý phàm tùng trở thành cái thứ nhất người đứng xem, hắn chứng kiến Triệu ngọc thật bước vào như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh.
Vai phụ( Lý phàm tùng ) sư phụ.
Triệu ngọc thậtPhàm tùng, vọng thành sơn về sau liền dựa ngươi.
Triệu ngọc thậtTa muốn đi tìm các ngươi sư nương.
Vai phụ( Lý phàm tùng ) sư phụ, ngươi yên tâm đi tìm sư nương đi.
Triệu ngọc thậtVề sau ngươi chính là vọng thành sơn chưởng giáo.
Triệu ngọc thậtCác đệ tử nghe lệnh, từ nay bắt đầu, Lý phàm tùng chính là vọng thành sơn tân nhiệm chưởng giáo, không được có vi chưởng giáo chi lệnh.
Thanh âm truyền khắp toàn bộ vọng thành sơn. Hiện giờ sự tình đã chấm dứt. Hắn rốt cuộc có thể xuống núi đi tìm hắn tiểu tiên nữ.
Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Đi thôi.
Triệu ngọc thậtHảo.
Hai người vội vàng rời đi vọng thành sơn, mà lúc này nửa đường thượng, Lý áo lạnh đang ở tao ngộ sông ngầm ám sát, lúc này đây, sông ngầm chính là xuất động sở hữu cao thủ tới sát Lý áo lạnh, Lý áo lạnh là kiếm tiên không tồi, khá vậy ngăn cản không được một đám cao thủ công kích, huống chi sông ngầm công lực nếu là thật quỷ dị, Lý áo lạnh thực mau liền bại hạ trận tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnh
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/12152208.html