【 thiếu niên ca hành 】 tiêu sùng 1-10

5 2 0
                                    

【 thiếu niên ca hành 】 tiêu sùng 1 ( đồng vàng thêm càng )

-

Bồng Lai tiên đảo.

Đó là đến nay thực thần bí địa phương, đi vào nơi này người ít ỏi không có mấy.

Mặt triều biển rộng, một tòa tiên đảo cô lập ở giữa biển, đi ngang qua buồm càng là thiếu chi lại thiếu. Này tòa đảo thủ đảo người đó là Địa Tiên...... Mạc y, cũng là tây cảnh thủ cảnh người.

Mà mạc Dao Nhi, đó là mạc y nhặt được đứa trẻ bị vứt bỏ, từ mạc Dao Nhi trên người, mạc y nhìn đến muội muội tiểu Lục nhi hơi thở, hai người lấy huynh muội tương xứng, quan lấy mạc y chi họ, đặt tên vì mạc Dao Nhi.

Lúc này tiên đảo thượng, khó được luyện xong công có lười biếng thời điểm, mạc Dao Nhi ở trên cây ngủ gật.

Chỉ là mộng đẹp thực mau bị đánh thức, mạc Dao Nhi mở ngập nước hai mắt, nhìn đến nhà mình ca ca thân ảnh.

Mạc Dao Nhi ( vọng thư )

Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Ca ca, ngươi đây là lại làm cái gì?

Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Ta đã đủ cuốn.

Thử hỏi? Ai có thể 18 tuổi tuổi tác đến như đi vào cõi thần tiên cái này cảnh giới, đại khái chỉ có nàng.

Kỳ thật đều là bị nhà mình ca ca bức.

Vai phụ( mạc y ) như thế nào? Ngươi đối ca ca có oán khí?

Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Ta nào dám a.

Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Ca ca, ngươi tìm ta chính là có chuyện gì?

Vai phụ( mạc y ) ngươi nên ra đảo.

Mạc y đã từng tính quá nàng mệnh số, ra tiên đảo nhất định sẽ thay đổi mệnh số.

Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Ta thật sự có thể ra đảo sao?

Nghe được có thể ra đảo, mạc Dao Nhi vội vàng từ nhánh cây thượng nhảy xuống.

Vai phụ( mạc y ) đi thôi, lúc này đây ngươi sẽ thu hoạch rất nhiều đồ vật.

Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Ca ca, ngươi yên tâm, ta sẽ thường xuyên trở về xem ngươi.

Vai phụ( mạc y ) ân.

Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Ca ca yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo chính mình.

Mạc Dao Nhi về phòng thu thập đồ vật, thu thập nửa ngày, cuối cùng chỉ lấy nàng thanh sương kiếm liền ra đảo.

Ngự kiếm phi hành ở trên biển, vừa lúc gặp được tiêu lăng trần buồm, từ trên thân kiếm nhảy xuống.

Vai phụ( tiêu lăng trần ) nha, đại tiểu thư đi nơi nào??

Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Hỏi kiếm Thiên Khải.

Vai phụ( tiêu lăng trần ) ngươi hảo kiêu ngạo a.

Mạc Dao Nhi ( vọng thư )Còn không phải sao, ta có kiêu ngạo tư bản.

Nàng chính là lại ngọt lại muối tiểu tiên nữ một quả, hơn nữa nàng ca ca là địa tiên, nàng là nửa bước như đi vào cõi thần tiên, không kiêu ngạo đều thực xin lỗi nàng cảnh giới.

Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ