【 thiếu niên bạch mã 】 tiêu nhược phong dễ văn tĩnh 21-30

2 1 0
                                    

【 thiếu niên bạch mã 】 tiêu nhược phong dễ văn tĩnh 21

-

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ân đâu.

Tiêu nhược phongCho nên ta chính là ngươi tự tin, muốn làm cái gì cứ việc đi làm.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Hảo.

Chỉ mong thời gian có thể quá đến chậm một chút, nàng giống như có điểm luyến tiếc rời đi tiêu nhược phong.

Này đó thời gian ở chung, tiêu nhược phong là cái như thế nào người, nàng là rõ ràng, xem ở trong mắt. Nếu sau này quãng đời còn lại cùng hắn làm bạn, đảo cũng sẽ không cảm thấy cô đơn.

Trọng tình trọng nghĩa, làm việc lấy đại cục làm trọng, một thân chính nghĩa, làm việc thành thục ổn trọng, võ công cao cường, xác thật là cái không tồi lang quân.

Hắn duy nhất vết nhơ đó là xuất thân hoàng gia.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ảnh tông gần nhất có cái gì động tác?

Tiêu nhược phongÂn, vẫn luôn tự cấp ta đệ tin, nói muốn gặp ngươi một mặt.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Muốn gặp ta có thể, ta sợ ta sẽ nhịn không được tấu hắn một đốn.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Bất quá cũng nên thấy một mặt, chờ khảo thí sau khi kết thúc đi.

Tiêu nhược phongHảo.

Tiêu nhược phong vẫn luôn đều tôn trọng nàng lựa chọn, lấy nàng là chủ, chỉ cần nàng nguyện ý, cái gì đều sẽ dựa vào hắn.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Kế tiếp chúng ta chờ chung khảo.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ngươi nhiều chú ý diệp đỉnh chi.

Tiêu nhược phongÂn ân.

Kế tiếp khảo thí rất thú vị, cũng là vận mệnh bước ngoặt, chỉ cần diệp đỉnh chi cùng dễ văn quân không tương ngộ, này đoạn nhân duyên tuyến thực mau liền sẽ chặt đứt, đừng trách nàng vô tình, chỉ có như vậy, mới có thể tránh cho sự tình phía sau.

...........................................

Trong nháy mắt, liền tới rồi chung khảo ngày này, tiêu nhược phong trước tiên đem dễ văn tĩnh đưa đến cảnh ngọc vương phủ.

Nhịn không được dặn dò nàng vài câu.

Tiêu nhược phongTĩnh Nhi, chiếu cố hảo chính mình.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Yên tâm, ta sẽ khống chế tốt chính mình.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ngươi giúp ta lưu ý hạ diệp đỉnh chi.

Tiêu nhược phongHảo.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Canh giờ mau tới rồi, ngươi đi đi.

Trước khi đi, tiêu nhược phong hôn môi nàng trên trán, mới xoay người rời đi cảnh ngọc vương phủ.

Dễ văn tĩnh ở thị nữ dẫn dắt hạ, đi vào vương phủ biệt viện, dễ văn quân chỗ ở.

Người mặc xích màu nâu quần áo nam tử, nói vậy chính là Lạc thanh dương đi.

Lạc thanh dươngNgươi là............?

Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ