【 thiếu niên bạch mã 】 tiêu nhược phong dễ văn tĩnh 51-60

2 1 0
                                    

【 thiếu niên bạch mã 】 tiêu nhược phong dễ văn tĩnh 51 ( He phân tuyến )

-

Vai phụTân nương đến!

Chậm rãi đi vào tới chính là một đôi người mặc hồng y tân hôn vợ chồng, cưới đến mỹ kiều nương tiêu nhược cẩn có thể nói là xuân phong đắc ý, không biết người còn tưởng rằng hắn cưới chính phi đâu.

Tiêu nhược cẩn tiến lên nắm dễ văn quân tay, dễ văn quân cường chống cuối cùng một hơi, cùng hắn bái đường thành thân, tới rồi cuối cùng phu thê đối bái khi, dễ văn quân trực tiếp té xỉu trên mặt đất, đánh cái đột nhiên không kịp phòng ngừa, này thành hôn cũng chỉ có thể tạm dừng. Dễ văn quân bị tiêu nhược cẩn ôm vào trong ngực, vội vàng chạy về phía hậu viện, làm người mời đến thế nàng xem bệnh lang trung.

Này kết hôn không được, mọi người đều bị tống cổ rời đi cảnh ngọc vương phủ, bắc ly bát công tử cũng đều rời đi, tiêu nhược phong là Lang Gia vương, tạm thời còn đi không được.

Tiêu nhược phong

Tiêu nhược phongTĩnh Nhi, ta đi xem huynh trưởng.

Tiêu nhược phong ánh mắt biến phức tạp ngưng trọng mà thâm trầm.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Ân......... Ngươi đi đi, vừa lúc ta cũng đi xem tẩu tẩu.

Hôm nay thành thân, chỉ sợ hồ sai dương tâm tình không tốt, hiện giờ nàng còn có mang đâu.

Tiêu nhược phongHảo.

Chờ tiêu nhược phong xoay người rời đi sau, dễ văn tĩnh ở thị nữ dưới sự chỉ dẫn, đi vào hồ sai dương trong viện.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Tẩu tẩu.

Hồ sai dươngVăn tĩnh ngươi đã đến rồi.

Nhìn hồ sai dương hai mắt, dễ văn tĩnh liền biết nàng là đã khóc, chậm rãi tiến lên, đi đến nàng bên cạnh ngồi xuống.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Tẩu tẩu, thân mình thế nào?

Hồ sai dươngTa còn hảo, chính là trong bụng bảo bảo thực ngoan, buổi tối ngủ thời điểm, ta còn có thể nghe được hắn đá ta thanh âm.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Đứa nhỏ này là cái có phúc.

Hắn cha mẹ, hắn vương thúc, đều không phải bình phàm người, tự nhiên đứa nhỏ này cũng không phải bình phàm người. Hắn mệnh số dễ văn tĩnh sớm đã tính đến, cũng là cái có phúc khí hài tử.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Tẩu tẩu, có mang không nên khóc thút thít.

Hồ sai dươngTa biết, ta chỉ là cảm thán thế sự vô thường.

Hồ sai dươngVăn tĩnh, có đôi khi ta là thật sự hâm mộ ngươi.

Hồ sai dươngÍt nhất đệ đệ đối với ngươi là toàn tâm toàn ý.

Đang ở hoàng thất, có thể làm được toàn tâm toàn ý, cơ hồ ít ỏi không có mấy. Bao gồm đương kim bệ hạ, cùng với vài vị Vương gia, không người có thể làm được như vậy nông nỗi.

Dễ văn tĩnh ( vọng thư )Tẩu tẩu, cảnh ngọc vương hắn đối với ngươi không hảo sao?

Hồ sai dươngVương gia đối ta thực hảo, chính là nhìn chính mình người yêu cưới người khác, loại cảm giác này thật sự thực đau quá.

Tổng phim ảnh chi cứu vớt bọn họ vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ