năm chín: những con boss làm học sinh phải khiếp sợ trong midterm test

1 1 0
                                    

Sau khoảng thời gian ngồi xàm mấy cái triết lí vớ va vớ vẩn thì tôi đã đóng được cái miệng lại. 

Chương này chỉ là tôi muốn review cuộc sống đời thường chứ chả muốn tự ngược đâu, mệt mỏi lắm rồi.

(Không biết có bộ truyện nào mà nữ chính tự ngược tâm còn nam chính kiểu éo quan tâm không nhờ:)¿, kiểu "con này tự ngược chứ chả ai ngược nó cả"

Ôi chết nhầm, tôi làm quái gì phải là nữ chính đâu, hô hô :)))

Tôi vừa mới đánh bại mấy con boss khó lòi mắt trong game thi giữa kì I của bộ giáo dục. Năm nay do được nghỉ mưa lũ hơi nhiều nên não tôi đã bị úng nước, thành ra năm nay tôi học hành lem nhem vãi cả chưởng.

Mỗi con boss trong game đều có độ nặng kinh hoàng. Nếu thế giới này là một thế giới giả lập thì làm ơn bảo giúp thằng đang sử dụng con nhân vật có tên tài khoản là Nguyễn Ngọc Kha hãy nạp tiền vào đi, gia hạn gói IQ 90 đi, đừng cày chay nữa please ・゚・(。>д<。)・゚・

I'm dying. Tôi đang hấp hối.

Con boss đơn giản nhất có lẽ là Toán. Đây chính là con boss mở màn khởi động cho game giữa kì. 

Và dĩ nhiên, tôi đã vượt qua được con boss này với con điểm không vừa ý lắm là 9 tròn. Tỉ số 1-0.

Tiếp theo là con boss Lịch sử Địa lí.

Tôi đếch thể nào hiểu được mấy ông làm sách đang nghĩ cái gì mà lại gộp hai môn đấy lại với nhau :)). Rõ ràng nó là hai phân môn rất riêng và KHÔNG HỀ LIÊN QUAN TÍ NÀO. Tôi đã phải dậy lúc 3:30 sáng để ôn bài. Con boss này làm tôi tức muốn nổ phổi vì rõ ràng tôi đã ôn Sử rất kĩ càng, Địa thì Át lát gánh còng lưng nhưng mà điểm Sử bay một đống điểm. Tổng kết lại là tôi bị con boss này cho nốc ao lại với điểm số 8,5. Tỉ số hòa 1-1.

Con boss tiếp theo là môn Giáo dục công dân. Môn này cũng tàm tạm.

Nó dễ đập, đã thế còn thi vào tiết cuối cùng nên tôi chủ quan vãi, đến mức mà buổi sáng đến lớp hôm thi mới ôn bài. Lúc ra khỏi phòng thi, tôi hoang mang vô cùng tận vì câu trắc nghiệm 0,5 đ tôi đã không chọn theo đáp án của số đông, đã thế cái bài nhiều điểm nhất (3 đ) thì tôi lại ngoáy nó trong năm phút cuối giờ và có vẻ như là... hơi lạc đề thì phải :)... Nhưng cuối cùng tôi đã nốc ao con boss này một cách hoàn hảo với số điểm tuyệt đối là 10 tròn! Tỉ số 2-1, hura!

Con boss tiếp theo: Công nghệ. Con boss này làm tôi khốn đốn khi tôi cũng dậy từ lúc 3:30 sáng nhưng học được ba phút thì lại ngủ quên 20 phút. Tôi cực kì ghét con boss này, nó thực sự kinh hoàng hơn cả hậu quả của cơn bão thế kỉ đã đi qua thành phố tôi.

Và đúng như dự đoán, tôi làm bài như 💩.

Con boss này đã hoàn toàn đấm tôi bay khỏi võ đài.

Tôi tuyệt vọng đến mức mà tôi phải giao kèo với đám bạn: Tao mà được Công nghệ từ 7đ trở lên thì tao sẽ chơi game Liên Quân, nếu được 10đ thì chơi luôn Free Fire cho cháy :)))

Tiếp theo là con boss Văn. Dù rất muốn ôn bài và tha thiết muốn ôn bài nhưng thực tình thì tôi chả biết tôi nên ôn cái gì với môn Văn. Và... tôi làm bài khá là tệ, yeah.

Tiếp theo là con boss Anh. Năm nay tôi học Anh như chó gặm vậy ớ. Đáng lẽ ra tôi không phải ôn môn này nhưng do tôi bị mất gốc từ mới nên tôi phải cày lại. Khi vào phòng thi, giám thị bật đài nghe lên để học sinh làm bài nghe. Thề luôn, tôi nghe được từng câu rõ mồn một nhưng mà cứ đến khúc cần nghe rõ là cái đài nó cứ kiểu djnsikdbgkhdg, chả nghe thấy cái gì hết 😇

=> Tệ vãi ò.

Con boss cuối cùng và cũng là con boss khó nhất mang tên Khoa học tự nhiên. Lại là một quyển sách khiến tôi phải tự vấn về cách soạn và xuất bản sách của mấy ông biên soạn. Vốn dĩ Lí Hóa 

Sinh nó cóc liên quan gì tới nhau mà cứ phải túm vào bắt học sinh học tổng hợp mới chịu. Không biết hồi xưa tôi hủy diệt thế giới hay gì mà phải chui ra từ bụng mẹ vào cái năm quái quỷ đấy, nơi mà mọi thứ đổi mới và tiến hóa ngược một cách tệ hại.

Tôi bây giờ đang bi quan vờ lờ đây.

Thôi, không sao, kì I là nháp, kì II mới là thật. Cố lên, chúng ta chỉ đang nháp mà thôi.

:)))

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ^w^

Chẳng đoán được anh (Nữ phụ tự truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ