Chap 3

3.1K 36 2
                                    

Sáng sớm tinh mơ, nếu bạn gọi 10h sáng là lúc bình minh.

Anh nằm trên giường, mỉm cười dịu dàng nhìn cái dáng nhỏ bé đang nằm cuộn tròn ở bên cạnh mình.

Tên nhóc lì lợm này, tối qua bị hành như vậy mà nhất nhất không chịu thua, cứ đòi thử lại hết lần này đến lần khác. Mà lần nào cũng gắng gồng mình lên mà chống chọi với anh cho đến tận khi sức cùng lực kiệt mà ngủ quên mất.

Ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp, hiền hòa say ngủ, tim anh cảm thấy thật ấm áp, yên bình.

Yêu, anh yêu mất rồi cái con người bướng bỉnh, cao ngạo, liều lĩnh mà khờ khạo ngốc nghếch kia. Nếu cứ để cậu lông bông thế này, anh chịu sao nổi nếu một ngày kia cậu lọt vào tay kẻ khác mà không phải là anh.

Càng nghĩ càng thấy bực, nhất định, dù có phải trói cậu lại, anh cũng phải giữ cậu ở bên cạnh anh.

Liếc nhìn đống quần áo vương vãi trên sàn, đập vào mắt anh là chiếc ví của cậu cùng cái pastporta đang thập thò nơi túi quần. Chợt nhận ra mình vô tâm đến mức đêm qua còn chưa kịp biết tên của thiên thần.

'' Yang YoSeob '', con trai của tổng giám đốc Cube, ah........''

Khẽ reo lên hoan hỉ, không biết là tình cờ hay duyên số mà cậu lại chính là người mà cha anh muốn anh kết thân để đem lại lợi ích về cho công ty.

- Uhm! - có tiếng cựa mình và tiếng cậu rên lên một cách ngái ngủ.

JunHyung xoay người lại, nheo mắt nhìn cậu tinh nghịch.

- Bây giờ đã chịu thua chưa nào?

YoSeob mở bừng mắt, ương bướng nhìn anh dẫu cặp môi đỏ hồng xinh xắn ra như hờn dỗi.

- Không chịu, thử lại đi.

Anh bật cười khoái trá, quả nhiên đã biết trước cậu sẽ trả lời như vậy mà. - Để sau đi!

Anh cúi xuống bế cậu lên một cách nhẹ nhàng.

- Bây giờ em đã đau rồi, cả 2 ta lại bẩn thế này, phải đi tắm trước cái đã. Để anh giúp em đi tắm nào.

Giọng anh dịu dàng bên tai khiến tim cậu cứ đập lên liên hồi.

- Được rồi, hôm nay ko thử nữa, để sau này tôi khỏe lại tôi sẽ thử lại với anh - cậu áp mặt vào ngực anh nói lí nhí.

- Đừng lo... - Anh mỉm cười gian trá - ...sau này về làm vợ anh, anh sẽ cho em thử cả đời luôn.

- Yah yah! Ai thèm làm vợ anh chứ, còn chưa biết ai mạnh hơn mà, tôi ko chịu đâu....

Cậu vùng dậy, bật lên la oai oái. Anh mặc kệ, ghì chặt cậu trong vòng tay, cứ thẳng tiến cửa phòng tắm mà bồng vào.

Rời khỏi phòng tắm sau khi cả hai đã tắm rửa và thay quần áo xong, anh cẩn thận dìu cậu rời khỏi phòng.

Cậu cố tỏ ra cứng cỏi, cứ vùng vẫy đẩy anh ra nhưng sau mấy hiệp đấu tối qua làm cả người cậu ê ẩm, chẳng thể nào đi nổi mà không vịn vào anh được.

Cửa phòng vừa xịch mở, một cánh tay trắng nhách thò vào. Mấy cái móng tay đỏ lòm bấu vào thành cửa khiến anh và cậu giật mình mà lùi lại.

THỬ KHÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ