[17] Girls Night Out/Revelation..

480 8 1
                                    

Destine’s POV

Andito kami sa tree house ni Shani.. all girls lang kami.. ako, si Keive, Chie, Giea, Francine at syempre si Shani..

Napag isip isipan naming lalo na si Shani na istop ng guluhin ung evil sister niya.. un din kasi ang utos ng parents ni Shani..

Bakit kaya nila tinigil ano??eh, ang saya saya pa naman ni Shani na makatunggali si Gezia..

Anyway, it’s not my business naman eh.. ay echoz lang..hehehehe..

“gals,ready na ba kayo?? Eh ung mga gamit niyo,ayos na ba??” shani..

 may get together raw kami.. ewan ko ba kaw Kish kung bakit siya nagpa set up ng ganito.. para daw sa couples ng grupo.. ang weird nga eh.. paano ba naman kasi, may isa dyan na wala pang love life ngayon and we are going to link her with Mr. Macford Lee..

Tumango lang kami.. ayos din tong Shani na to eh.. mukha na nga tong bahay eh.. basta ako feel at home lang.. hehehehe.. ^_____^

“baba muna kaya tayo..” suggest ni Keive

Tumingin lang kami sa kanya..

“what??“ pagtataka niya..“i brought some mallows.. toast tayo..”

“aba, buti naman nagsalita ka na” akbay naman sa kanya ni Geia..

“oo  nga naman, kala naming poker face at di ka na magsasalita forever eh..” pagsang ayon naman ni Chie..

“eh sa nahihiya ako sa inyo eh..” sabay takip ni Keive sa face niya.. nagblush siguro to.. hehehehe..

“alam mo Keive, walang hiya hiya dito..saka, di naman kami mangangain ng tao eh.. at friendly naman kami, right girls??” sabi ni Shani..

“RIGHT!! Hahahahaha..” sabi namin..

“see, so there’s nothing to worry about.. saka balita ko kayo na daw ni Malfoy..” aba’t chismosa din pala tong si Shani.. paano niya nalaman?? Sinabi ko lang naman..echoz.. hahahaha..

When The ROYALTIES UnitesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon