[2] Present Time

1.3K 19 7
                                    

Shani Kish France Lanthier Veron's POV

Andito ako ngayon sa isang mall kasama ang mga friends ko..

ginagawa namin??

syempre namimili..pasukan na kasi bukas..

ay! oo nga pla, ang rude ko naman kung di ko pa ipapakilala ang self ko di ba, di ba?

Ako nga pala si Shani Kish France Lanthier Veron, 3/4 na French at 1/4 na Pinay..ang mom ko kasi ay half French and Pinay, while my dad is a pure French, and also i speak a lot of language pero karamihan eh French, dun na kasi ako nasanay eh..unique di ba? tawagin nyo na lang akong Shani but don't call me Kish because only one person calls me that..

"Hoi Shani! Ano ba.. tingnan mo nga yang dinadaanan mo! nakakabangga ka na ng mga tao eh..." sabi ni Dev..

nakz naman tong c Dev kung makasigaw eh wagas! well Dev ang gusto kong itawag dyan kesa naman ung Francine eh hindi nga un nababagay sa asta niya.. boyish kasi.. hahaha.. yan nman po ang dakila kong BFF..simula po kasi noong iniwan ako ni Alex eh naging malungkot na ako, (ah not naman as iniwan pero parang ganun na din un) ,so my parents tell me that I should  find a friend muna habang hinihintay ko daw si Alex.. well, I need naman kasi ng kadamay.. I mean hello! .ang hirap kaya ng walang FRIEND..peo iba kasi si Alex eh.. kababata ko siya / childhood crush / soon-to-be-HUSBAND ko daw / bestfriend at madami pang iba.. siya lang naman kasi nakaka alam ng deepest secrets ko, pati na din gusto.. kaya ayun, masyado akong nahirapan not untill i meet my friends.. pero kulang pa din kapag may isang napaka importanteng tao ang nawala sayo ng napaka habang panahon.. hindi ba?

"OO! Kelangan talaga isigaw pah ? eh we're like close naman oh.." sabay pouting effect ko and puppy eyes..

nga pala ..I forgot to tell you na..

GANGSTER ako. . . . .^____^

 nagulat ba kayo? maski na ako..hahaha, pero noon lang ako nagulat kasi naman padalos dalos sina dad at mom noon eh..

nalaman ko lang naman ito noong 12 years old ako eh..dahil lang nman sa notes na natatanggap ko from strangers..so natuto na akong lumaban  at maghawak ng baril..dami ko nga alam na martial arts eh..tapos isabay mo pa na sharp shooter ako..saan ka pa , di ba?. Ako raw kasi ang tagapag'mana ng company nila Mommy at Daddy.. pati na rin daw ung gang nila (sosyal nga di ba, may company na nga lang, may gang pa ) so aun I'm known bilang ROYAL PRINCESS, kasi ang name ng gang nila mom at dad ay ROYAL GANG, ang epic lang di ba? pero di nman porket gangster ako eh masama na, hehe! maybe i'm a lil bit bad, pero hindi naman gaano.. ^___^

nalaman ko din na may gang sina Tita Maezian at Tito Mac at ang taga'pagmana din daw nila eh si Alex..EMPIRE GANG ang name ng Gang nila tita.. so syempre EMPIRE PRINCE ang tawag kay Alex, epik din ano.. haixt!! namimiss ko na tuloy sya.. (_ _)

"Tangna naman oh Shani! Bilisan mo na!!"

oh, tamo naman tong isang to.. kung makapagmura parang ewan lang eh.. yan nman si Malfoy.. parang kuya kuyahan ko yan.. pero don't dare make him angry.. di mo yan mapipigilan..

sige mamaya na lang ulit.. baka mabatukan pa ako ni Malfoy eh.. pero alam kong di naman nya un kayang gawin eh..

à plus tard (see you later)! !

"Oo! ! sige andyan na ako!" ganting sigaw ko..

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

~LightEmoPrincess072

When The ROYALTIES UnitesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon