Shani's POV
weeks na ang nakalipas but the search is still on the process.. di ko alam kung bakit ganito kahirap hanapin yang babaeng yan, di namam ganito ung mga taong pinapahanap ko noon ah.. maybe weird lang talaga tong babaeng to..
saka ung tungkol sa murder scene sa lead ko noon, ang B.S.G. ang may pakana.. pero hindi pa din matukoy kung sino at bakit nila to ginawa..
***
nasa classroom ako ngayon.. usuall routine naman to eh.. di ko na nakakasabay si Alex ko, pati din ung ibang gang members ko.. may club org. kasi sa CVU, eh siguro syempre para extra curricular nila, kailangan nilang sumali dun.. photograpy ang sinalihan ko.. mahilig kasi ako dun eh.. ^O^
if you'll ask me about Alex.. well, GALIT pa din ako sa kanya.. hmpft..
***
"good afternoon class" P.M.
"good afternoon too ma'am" kami.. woah transformation ata tong nakikita ko ah.. anyway i like it..
"anyway class, i hope nakasali na kayo sa mga club orgs natin.." P.M.
"of course ma'am" kami..
"ma'am what if wala pang nasalihan ung iba??" Paul classmate namin yan..
''deducted from your grades" P.M.
ayan nakarinig na nman ako ng
"AAAAAAHHHH??","NNNNAAAAAMMMMMMAAAAAANNNNN!!" at ng "OOOOOOOHHHHHHH??"
ayan kasi natamad na kayo..
***
natapos na ung whole day namin.. di pumasok si Alex, may sakit daw.. and for Sab, oo nakita ko siya.. dedma parin..
i'm on my way sa Photo Club, located 3 blocks away sa room namin, west wing siya..
*boooogssshhh*
"hey, regardez où vous allez!! (hey, watch where you are going!!)" ako yan.. aish!! sinoba namang tao ang hindi magagalit sa pagbangga sau.. muntik ng malaglag ung fujifilm finepix hs30exr ko.. mahal pa naman un..
"sorry" sino ba kasi tong taong to..
tumayo na ako..
O.O -->> ako
O.O -->> Alex
dali dali akong umalis sa lugar na un.. aish!! kung bakit sa dinami dami ng taong pwede kong makabangga, siya pa!! yes, of course, i'm still mad at him..
"KISH!! WAIT!!" siya..
ano bang problema nun.. magsama sila ng Sab na yun.. ka asar naman sila eh..
***
i got home as soon as I finish my scheduled things sa Photo Room.. kapagod din pla ng mga pag edit dun..
natapos ko na din ung mga night routines ko, and i'm ready to go to bed..
[n/p: Hard To Say I'm Sorry by Westlife]
pero bakit parang may kumakanta sa labas.. harana ba ang tawag dun?? anyway, baka sa neighbor namin un.. ang swerte naman nung girl na hinaharana nung boy, sana ganun din sa akin si Alex..
~* (verse 1)
Everybody needs a little time away
I heard her say
From each other
Even lovers need a holiday
Far away
BINABASA MO ANG
When The ROYALTIES Unites
RomanceWhat if one day both of them will see each other again? Will you still feel the same feeling back 8 years ago? And then when everything is already fine, there will be hindrances again to what you know was a happy-ever-after. Love... Revelations... F...