Alex's POV
matapos kong kumuha ng excuse slip, i went directly to our HQ, magkakasunod lang naman pala kami ng kabarkada eh.. barkada na rin kasi ang turing ko sa mga friends ni Kish..
sumalampak naman sa couch sina Geia at destine..
"grabe ung Gezia na yun, hindi naman sa nangengealam pero ang bad niya talaga.." sabi ni Gezia habang nagcross arms..
"tama ka dyan sis.. to the point na we are just having kwentohan then bigla na lang hihilahin yang beautiful hair mo.." dugtong pa ni Keive na ngayon ay kadadating lang galing sa kusina para kumuha ng juice..
"hay nako, hayaan niyo na siya, ganyan lang siguro si twin.." sabi naman ni Kish na naka upo habang sinusuklay ang buhok niya..
"woah lang ha, as in WOAH!! nagagawa mo pang maging mabait at patawarin siya samantalang sinasaktan ka na ng kapatid mo.." sumbat naman nitong si Justine habang iniaabot kay Destine ung first aid kit..
"oo nga naman babe.. bakit ba ang bait bait mo sa kanya.." singit ko naman..
"well, i'm doing it because of mom and dad.. gusto ko na hindi na sila malungkot, and i want them to be happy.. yun lang, saka........" she pause.. argh!! bitin naman eh..
"SAKA ANO?!" sigaw nung iba..
"saka kapatid ko siya, eh matagal ko na ding hiniling na magkaroon ng kapatid, kahit pa man annoying siya, irritating, masungit, or in short opposite ng ugali ko, basta may kapatid ako.." woah, is that really my gf.. ang bait niya talaga, kaya gusto ko yan eh..
"naku naman" sabi ni Malfoy..
"prinsesa ka talaga.." commentar naman Sean..
"that's why a lot of people like you.." dugtong naman ni Francine..
"oo nga, ang bait mo kasi.." pagsang ayon naman ni Geian..
"kahit na inaabuso na yang kabaitan mo, sige ka lang ng sige.." sabi naman ni Keive..
"kaya next time, matuto ka din na magalit.. ha?" pangaral naman ni Justine..
"uh, okay.. dami niyong sinabi ah.." the Kish chuckled while saying that..
***
matapos ginamot ni Chie ung sugat ni Kish..
"ugh, guys, labas lang kami ni Chie, sandali ah.." sabi ni Macford, naikinagulat naman namin..
"ah eh, anong gagawin mo sa pinsan ko hah, Lee.." pagtataray ni Justine..
"mag uusap lang.. bakit? bawal na bang makipag usap sa isang babae na mahal na mahal ko.." BOOOOOOM!! hahahaha.. bumanat pa tong si MAcford which cause Chie to blush..
BINABASA MO ANG
When The ROYALTIES Unites
Roman d'amourWhat if one day both of them will see each other again? Will you still feel the same feeling back 8 years ago? And then when everything is already fine, there will be hindrances again to what you know was a happy-ever-after. Love... Revelations... F...