[6] Party Time ^o^

1.1K 13 8
  • Dedicated kay Irish Abluyan
                                    

Alexandre's POV

aun nakagising na rin ako after 12345 hours. . . .weh. .. .joke lang. .  .

naghahanda na ako para sa party mamaya. . . .i'm really excited para mamaya. . . . .

hmmmm. . ..what will i wear kaya. . . .

aaahhhh ..  ..alam ko na. . . .i will wear white inner long sleeve polo then black suit to fit my black pants (di ung maong huh. . .). . .syempwe para formal. . . .

umalis na pla sina mom and dad. . . .syempre nauna na ung mga un dun sa bahay nila Shani. . .alam mo naman sila. . .kelangan daw nila ng catch up sa mga nangyayari sa CVU and sa life nila tito at tita. . . .MAGULANG nga naman oo. . . . .

pero heto ako ngayon. . . . .

nagpapagwapo pa kahit na gwapo na nga. . . . . . windang ba masyado??

eh syempwe malay nyo mahimatay si Shani dahil sa kagwapuhan ko. . . . .

di joke lang. . . . . .^______^

pero ang tagal na kaya naming hindi nagkikita ano.. at madami pinagbago ang face ko..

 ***

papunta na ako ng garage namin para kunin ung wheels ko. . . . .

drive. . . .

drive. . . .

drive. . . .

hay salamat nakarating na ako sa bahay nila ng mga 5:00 pm. . . .so may 30 minutes pa bago makarating dito ang soon-to-be-girlfriend ko. . . .hay i'm soooooo excited. . . . .

5 minutes na lang. . . . .

owh wait. . . . .

may huminto na car sa labas. . . .  ..

and i know it's her. . . . .

so pinapatay na namin ung mga ilaw sa buong bahay nila pati din sa backyard nila. . . . . .

we heard that pinark na nya ung car nya dun sa garage nila. . . . .

and i'm sure nagtataka un kung kanino ung car dun sa labas ng bahay nila. . . .

binuksan na nya ung front door nila. . . . .

binuksan nya ung ilaw. . . . . . . .

hahahaha! ! !. . . .i heard her scream. . . . .

nagulat siguro un dun sa mga cute na small stuff toys na nakahilera papuntang  backyard nila. . . . .

Shani's POV

WWOOOOOAAAAHHHHHHH! ! ! . . . . .^_____________^

ang cute ng mga stuff toys. . . . . .

and i can see that it leads to our backyard . . . .may mga arrows pa talaga. . .  .

dun sa first arrow. . . .may small teddy bear na color violet. . . .

second arrow: medyo mas malaki sa 1st bear and ang color ay yellow. . . .

third arrow: mas malaki sa 2nd bear and color green .. .

fourth arrow: haixt. . . (basta ung mga bears per arrow eh papalaki  . . .mahirap magtype ng paulit ulit eh. . . xencia na. . .) color red naman . . .

fifth arrow.: the bear is color blue. . . .

sixth arrow: color orange naman ung bear. . . . .

and

WOOOOAAAHHHH ! ! !. . . .

seventh arrow:   ang cute nung last teddy bear. . . . . .rainbow color sya and sya na atah ang pinakamalaki na teddy bear sa buong teddy bear. .. .di joke lang. . . .sya ung pinaka malaki sa 6 na teddy bears. . . . . .then  may card sya. . . .and ang sabi ay pumunta daw ako sa backyard namin. . . . .

When The ROYALTIES UnitesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon