Macford’s POV
Hey, 1st time kong magka POV ah..
ako nga pla si Macford Lee.. and Shani is my 1st crush/ love.. alam kong infatuation lang ito.. but who cares!!.. de joke lang..
Anyway, andito kami sa GA or Gangster Arena.. well, nagtext sa amin si my loves dahil may laban daw siya.. woah,1st time na naman na may maghamon sa kanya ah after nung LDG na naghamon sa kanya noon, pa angas pa nga sila noon eh, pero anong nangyari, bagsak naman sila.. but this time, ung sister na nya ang kalaban niya.. drag racing daw ba naman.. sus.. si Shani nga ang number 1 drag racer sa buong mundo.. sa pagkaka alam ko wala pang nakakatalo sa kanya, but let see tonight, balita ko malakas din ung sister niya eh..
***
“hey guys, what’s up??” Shani..
And one thing I can say..
SHE IS SO DAMN HOOOOOTTT!!
Isa yan sa mga nagustuhan ko sa kanya noon.. ang sexy niyang magdamit.. but I know na hanggang crush lang talaga ako.. ayos na yun sakin.. basta ba friends pa din kami ng 1st crush ko.. and I’m happy with that.. saka may gusto na akong iba ano..hehehe.. secret pa muna yun.. ^_____^
“BP!!” si Alex yan.. tumatakbo papunta sa direksyon namin..
“hi BP..” nagyakapan pa talaga sa harapan naming eh..
“teka, mamaya na ang celebration.. di pa panalo eh..” poker face na sinabi ni Geia.. ganyan siya oh =_=””
Haha, nabanas ang lola.. paano ba naman kasi nag away sila ng kambal niya.. agawin ba naman kasi ung kinakain niyang ice cream kanina.. yan tuloy.. childish talaga yang kambal na yan..
“oo nga naman kasi” sinabi naming lahat, sabay tawa ng malakas..
“Oo na po” sabi naman ni Alex.. namula pa ang gago.. sabay baling ng attention kay Kish.. “BP galingan mo ha..” sabay hawak sa pisngi ni Kish..
“opo BP..” then Kish smiled at him..
They stopped their convo when a sexy lady approach us.. siya ata ung magstastart nung race..
“Excuse me, where is Shani Kish??” tanong nung babae..
“I’m here miss, why??” taking tanong ni Kish..
“the race is about to start ma’am.. kindly go to your respective car..” sabi nung babae, bago siya umalis..
“oh paano ba yan guys, magsisimula na.. wish me good luck!! *smirk*” ayan na yang smirk na yan.. she is starting to burn up.. good luck na lang sayo Gezia..
“GOOOOOD LLLLUUUUUUCCCCCKKKK!!” sabi naming, tapos tumawa..
“seriously, good luck BP..” then he kissed Kish on the cheeks..
“oo nga..” sabi naman ni Sean..
“yeah..” sabi naman ni Keive.. wait.. did i just hear Keive talk?? Ngayon ko lang siya marinig magsalita..
“okay.. thanks.. gonna gooooo” then tumakbo na siya..
***
Gezia’s POV
Matatalo na din kita ngayon munting kapatid.. *evil laugh*
But I heard she is the number 1 drag racer here sa buong mundo.. tss.. parang natakot naman ako..
“B.S. HEIRESS and ROYAL PRINCESS, kindly go to your respective cars now.. I repeat, B.S. HEIRESS and ROYAL PRINCESS, kindly go to your respective cars now.. thank you.. ” announcer..
“oh pumunta ka na..” hay, talaga tong si Mian.. makapag utos eh.. -_-‘’ tss..
“Sure.. sige..” then i walked to my car..
Humanda ka na ngayon litte sister..
Because your big sister will now defeat you.. *smirk*
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
~LightEmoPrincess072
BINABASA MO ANG
When The ROYALTIES Unites
RomanceWhat if one day both of them will see each other again? Will you still feel the same feeling back 8 years ago? And then when everything is already fine, there will be hindrances again to what you know was a happy-ever-after. Love... Revelations... F...