[18] I'm Her... WHAT?!

496 9 2
                                    

Macford’s POV

Kagagaling lang namin sa gig namin..

Napag isipan nila Alex na pumunta munang bahay nila Shani..

Sumang ayon na din kami.. andun din daw kasi ung mga girls..

Ang saya naman.. andun din si Ch----.. ah wala.. tss.. anu ka ba naman kasi isip.. kung sino kasi iniisip mo eh..

“guys tara na.. andun din kasi si Lovez eh..“ namantong si Malfoy.. nagka gf lang naging ganyan na..

At sumakay na din kami sa van ni Malfoy.. oo,isang car lang gamit naming..natamad kasi kaming        magdala eh...

“inlababoo na kasi yan..yaan na ninyo guys.. basta ba akin pa din Geia“ tignan niyo naman tong Sean.. mula nung dumating yan sa CVU, di na maalis ang  tingin kay Geia.. arrange nanga sila ni geia eh, at pakana lahat un ni Sean at Geian..

“sure ba bro.. at least arrange na din kami ni Francine ko.. hahaha.. kahit pa man boyish yun, lakas pa din ng dating..” pati din tong Geian na toh.. pag ibig nga naman oh..

“hoy mga bro, pansin niyo ba ung isa dyan?? Ang bitter ata? Hahahaha..” loko tong Alex na toh, porque nakuha mo na si Shani sa akin eh.. »,«

“oo nga mga dre.. paano kasi isang ding  torpe.. hahahaha..“ pinagtawanan pa talaga ako nitong Sean na toh.. -____-“““““

“ligawan mo na kasi si Chie pare.. baka maagaw pa ngiba, lagot na..”sabi ni Geian sa akin..

“ikaw na kung gusto mo.. ang sungit kaya nun..“ sabi ko naman.. eh sa totoonaman eh.. “parang everyday period nun..“ dagdag ko pa..

“ganun talaga si insan.. paano kasi man hater..“ sabi naman nitong si Justine..

“anong man hater eh nagka bf nga un noong 1st year kami eh..“  defense ko..

“tapos sinaktan siya di ba??“ sabi ni Malfoy..

“oh see, kaya ganun yun..“ Justine..

“naku Lee.. ligawan mo na..“ dagdag pa nitong si Geian..

“sabagay crush mo naman un di ba??“sabi ni Alex..

“oo nga..” pagsang ayon naman ni Malfoy..

“oo, para happy na tayong lahat..“ naku naman tong Geian na toh..

“tama!!” nag check sign pa talaga tong si Sean

Mga baliw na talaga tong mga to..

Tama naman sila eh.. pero dalawasila sa puso ko..pero si Shani,dati na un.. at ngaun si Ch----, aish, erase erase.. friendslang kami nun.. pero  iba ung  feeling kapag  andyan siya sa tabi ko.. hay,ewan ba!!

“oo,crush ko siya,after nung kinuha mo na ang 1st CRUSH at LOVE ko na si SHANI..tss.” cold kong sabi.. at talagang  inemphasize  ko pa ang CRUSH at LOVE, pati na din ung pangalan ni SHANI.. eh kasi totoo naman eh..

“oo na, pero aminin mo.. ako pa din ang mahal nun sa simula pa lang..” fact na sabi ni Alex..

Tumingin na lang ako sa window ng van.. oo alamko naman un.. pero nung wala siya,ako naman ang palaging andyan para kay Kish.. tss..

Andito na din kami sa tapat ng bahay nila..

Lumabas na din kami sa van..

Nagpahuli ako,eh sa galit ako sa kanila eh..

Okay,tampo lang  siguro.. OA  naman kung galit agad di ba..

*dingdong* *dingdong*

Pinagbuksan na din kami ni Butler Josh..

“where are the girls Butler Josh??“ tanong ni Alex..

“at the backyard masters.. they’re enjoying..” B.J.

At ayun lumakad na kami..

Nadatnan naming silang nagtatakbuhan..

Ang saya nila ah..

Pero teka, hinahabol ata nila si Chie..

O﹏o – Malfoy

ό,ὸ --Justine

⊙.☉-- Geian

⊙_☉-- Sean

(°.°)7 -- ako

Paano ba naman kasi ganito pala kagulo ang mga babae..

Tapos tumigil na din sila.. kasi tumigil na din ung hinahabol nila which is si Chie..

Tapos nagsalita siya..

“okay *pant* sasa *pant* bihin ko na nga..” hingal na sabi ni Chie..

Sus, pagod na naman siya..

Concern lang po..

“si *pant*si, Ma-Macford *pant* ang *pant* crush ko..” sabay takip ng mouth niya na parang gulat..

I think she saw us..

“oh anu.. nahiya ka pa.. eh tayo tayolang naman dito eh” sabi ni Keive.. un ang  akala mo Keive..

Nakatalikod kasi sila sa amin.. si Chie lang ang  naka harap sa kanila..  pero saka niya lang nalaman na andito kami sa likod ngmga kaibigan niya  noong iniangat niya ung ulo niya..

“oo nga naman“ sabi naman ni Geia.. nag apiran pa ung dalawa.. naku, alam na..

Tawa lang sila ng  tawa dahil sa reaction ni Chie..

Di medaling umamin ano..

Pero nung narinig din un ng mga boys, tumingin din sila sa akin..

At ako naman..sadyang curious..nagsalita ako..

“a-ano?? C-c-crush m-mo ako??” shet nautal pa talaga ako..

Lumingon silang lahat sa akin..

Gulat silang lahat dahil andito kami.. di ata nila ineexpect na andito kami..

Then, tumakbo na lang bigla si Chie,habang  tulala pa din sila..

pero may na feel ako...

Parang sumaya ako nung umamin siya na crush niya ako..parang mahal ko na ata siya..

Aamin na din kaya ako..????

Sana wag naman niya akong layuan.. kasi baka anytime now, baka umamin na din ako sa feelings ko para sakanya..

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

~LightEmoPrincess072

When The ROYALTIES UnitesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon