Isang babaeng pure filipino pero nagmumukhang Fil-Am dahil sa taglay nitong kulay at ganda. Maraming nagkakandarapang lalaki dito. At ako yon Sha Yvonne Osena (Sya E-von O-se-nya) sabi lng nmn sa akin lahat ng yon. Simple lang akong namumuhay dito sa mundo ksama ang lola ko na si Lola Lourdes, sabi nya sa akin nung tinanong ko kung nasan ang parents ko sabi nia naaksidente daw ang papa ko ng papunta sa hospital para dalawin kmi ng mama ko dahil kapapanganak lng sa akin ng nanay ko. Ang mama ko nmn daw ay nasa ibang bansa may iba ng pamilya kung wla syang pakeelam sakin bilang anak nya sorry nlng sya dahil di ko nmn sya kilala hindi nmn ako galit sa kanya malay ko ba kung anong dahilan nya dba?. Isa akong scholar sa Sungha International School lahat ng mga nag aaral dito tila napakayaman. Ang swerte ko nga nakapag aral ako sa pinaka sikat na paaralan dito sa Pilipinas. Walang kaming ibang bussiness ni Lola kundi ang chili rice cake bale up and down ang bahay namin hindi nmn kalakihan ang baba noon ay ang parang cafeteria ni lola na puro chili rice cake ang ibinebenta.. Marami din namang suki kmi sa pagtitinda non dahil maraming kilala c lola na mayayaman at doon kumakain. Oh dba hanep c lola dame nyang kilalang mayayaman. Mabait kase si lola at maalaga di lang saken pti na rin sa mga customer nya.
~~~~