Sha Yvonne POV
"Hay sa wakas nakarating rin tayo." Sabi ko ng bumababa na ako sa kotse ni Vince.
Bumaba na rin si Vince sa kotse at kinuha ang mga gamit namin.
"Ah Vince ako na dyan sa aken." Sabi ki at kinukuha ko yung nga gamit at inilag naman nya iyon. Napatingin ako sa kanya at nakangiti sya ng malapad.
"Ako magdadala nito. Ako yung boyfriend mo. Remember?" Sabi nya at kinuha nya ang isang kamay ko at hinawakan nya habang naglalakad kami.
"Tulungan na kaya kita?" Tanong ko sa kanya.
"Kaya ko na to. Relax ka lang." Aiy ganon?
Hinayaan ko nalang siyang magbuhat ng mga gamit hanggabg sa nakarating na kami sa loob ng hotel. Nag checheck-in na kami.
"One room and one bed nalang po ang natira." Huh?
"ARAY!!" sabi ko dahil lahat ng mga gamit ay nabagsak ni Vince. Dahil rin siguro sa narinig niya.
"So-sorry babe." Natatarantang pas sosorry niya
"Ah eh. Ms. Isa nalang ba talaga ang room niyo?" Tanong ko.
"Yes Ma'am halos po kasi ng mga high school student nag check in dito." Ngek!.
"Okay kukunin na namin." Sabi ni Vince. So ganon?
"SURE KA?!" Napasigaw na ako sa sobrang gulat nung sinabi niya na kukunin niya daw yun.
Di niya ako pinansin at dinala na ng mga tauhan dito ang mga gamit namin at sumunod nalang ako sa kanila.
Stephany POV
Una kaming nakarating ni Eldrin at ang mga Girls. Kaya unahan nalang sa pagkuha ng nga room. Buti nalang ako nakakuha ako ng isang room at single bed. Unahan lang naman kase. Sa kabilang room lang si Eldrin at sa kabilang room si Xiena.
Nakarating na kaya sina Yvonne? Matext na nga lang.
To Yvonne:
Hoyyy ibon nsan na kayo? Inenjoy niyo ata?Sent.
Pagka sent ko nag reply na siya. Wow bilis.
From Yvonne:
Nandito na rin kami sa Hotel. San ka naka check in? Pwedeng dyan nalang ako? Isa lang kasi ang room at isa lang yung kama dito kasama ko pa si Vince. Txtbk.Ahahahahaha!! Manigas ka ang bagal niyo kasi eh. Yan isang kuwarto lang kayo. Ahahahaha.
To Yvonne:
Sorry. Single bed lang ang nakuha ko. Diyan ka nalang at gumawa kayo ng baby niyo ahahaha. Ang babagal niyo kase yan wala kayong kuwarto. Isa lang ahahahahah.Sent.
Ahahaha diko magawang hindi mapangiti. Siguro masaya si Yvonne dahil nakakasama niya yung taong mahal niya. Sana ganyan din si Eldrin. Ahahaha etchoss.
From Yvonne:
Walang hiya ka best!! Sige na pls. Dyan nalang ako.Manigas ka pinaghirapan ko yung kuwartong to.
To Yvonne:
Good nightSent
Ahahahahahaha.
*tok-tok
"Pasok." Sabi ko dahil may kumakatok kahit hindi ko alam kung sino
"Uhm. Nakalimutan mong kunin tong bag mo sakin." Sabi ni Eldrin. Siya pala kala ko naman kung sino.
"Thanks." Sabi ko at tumabi naman siya sa pagkakaupo ko sa kama.
"Welcome." Sabi niya at kukunin ko na yung bag sa kanya pero ayaw niyang bitawan.
"Akina?" Sabi ko pero hinawakan niya lang yung kamay ko. Hindi ko alam kung anong itsura ko ngayon basta ang alam ko nag iinit ang buong mukha ko.
"Mahal mo ba ako?" Yes, oo naman. Pero syempre magpapa hard to get muna ako xD joke.
"Anong klaseng tanong yan?" Sabi ko sa kanya na nag fake smile.
"I'm not kidding. Just answer my question. Do you love me?" Tanong niya na nakatitig lang sa mata ko.
"Ye." Niyakap naman niya ako na ikinagulat ko.
"Thank you for your love." Ano daw?
"Anong ibig mong sabihin?" Tanong ko sa kanya.
"I love you too. I love you since third year." Ibig sabihin nauna pa siyang nag ka gusto saken bago ko siya magustuhan? Nanlambot ako sa mga nangyayare. At lalo pa akong nanghina ng unti unti niyang inilapit ang labi niya sa labi ko. Ipinikit ko nalang ang mga mata ko at nakisabay sa paghalik niya. Oo aaminin ko hindi ako marunong humalik. Ako na ang unang kumalas sa kanya. At yumakap na naman siya saken. At bumulong.
"Can you be my girlfriend baby?" Napakalambot ng pagkasabi niya nun.
"Uhm pweding pag isipan?" Biro ko. Kumawala siya sa pagkayakap niya saken."Gusto ko ngayon na." Sabi niya na nakangisi.
"Of course I will be your gir-----" diko na natapos ang sasabihin ko ng mabilis niya akong hilahin kadahilanan nun ay nadikit ko yung labi ko sa mga labi niya. Geeez nangingilabot ako.
"I love you baby." Bulong niya saken.
"I love you more." Sagot ko para naman di siya ma disappointed.
"I love you most." Sabi naman niya. Nakita ko ang pamumula niya. Feeling ko din na ang pula pula ko na. Sana hindi ako nananaginip.
~~~~