Vince Art POV
Agad akong tumakbo ng mabilis para hindi bumagsak si Sha Yvonne sa sahig at sa sobrang bilis ko nasalo ko sya at ako ang nadulas.
Slow Motion ang nangyayari ngayon dahil sa posisyon namin ni Yvonne.
Ako ung naka higa sa sahig at nakapatong sya saken. Bakas na naman sa mga mata nya ang pag ka gulat dahil nanlalaki na naman ang napaka ganda nyang mata.
Iniangat ko ang ulo ko para marinig nya ang sasabihin ko.
"I'm sorry. But you're safe. *wink*" nakaramdam nako ng pagkahilo at nanlabo na ang paningin ko.
Sha Yvonne POV
Kala ko katapusan ko na pero dahil kay vince naligtas ako sa pagkahuliog sa sahig.
Nakapatong ako sa matipuno nitong katawan.
Wahaha anyare.?
Nanlaki lalo ang mata ko ng iangat nya ang ulo nya. Hahalikan ba ako nito.? Wahahaha lord wag pi ngayon maraming tao. Pero natigilan ako ng mag sasalita lang pala sya
"I'm sorry. But you're safe." Naiiyak nako nakaka touch. Hala pumikit si Vince. Tumayo na agad ako. Hala anong nangyayari.
Lumapit saken si stephany
"Stephany pakitawag sina Eldrin dali." Bat ako naiiyak.?
"Uii vince tumayo *sup* ka dyan." Huhuhu anong nangyayare
"Hala anong nangyari.?" Tanong ni Evan.
"Sinalo nya ako kaso sya yung nadulas." Sagot ko kay evan.
"Aist Eldrin tulungan mo kong ipasan si Vince dali. Lagot tayo nito kay tito."
"Tsk. Nahilo lang ako wag kayong masyadong OA." Mahinang sabi ni Vince.
"Dalhin na muna natin sya sa clinic." Xiumin
Clinic
"Yvonne tara sa labas na muna tayo. Nagpapahinga lang yan si Art." Sabi saken ni xiumin. Kami nlng tatlo ang nandito kase sina Stepahany, Evan at Eldrin ay nauna na sa 1st subject pag katapos ng break time.
"Cge susunod nko." Tatayo na ako ng biglang hatakin ni Vince ang kamay ko.
"Just stay here. Don't leave me." Sabi ni vince
"Dito lang ako." Sabi ko sa kanya habang hinihimas yung buhok nya.
"Stay here Celestine.." eh.?
Stay here Celestine
"Celestine"