Ngay lúc này khi trực diện đối đầu với quái thú thượng cổ hắn biết mình đã làm một chuyện ngu ngốc: "Làm sao mà có thể dùng tay không cản nó lại được cơ chứ!" Nó còn đáng sợ hơn tên xà thần mà hắn gặp phải ở Hồ Ly Giới: "Chỉ còn cách liều một phen!!!" Hắn tính toán rất nhanh rồi dồn toàn bộ chân khí trong người áp vào lòng chưởng. Một khối cầu ánh sáng dần tụ lại giữa lòng bàn tay hắn. Thiên Bá định lao tới thì nghe thấy phía sau một tiếng hét "Đừng!!!" khiến hắn giật mình làm nguyên khí trên tay bị tứ tán.
Vận lại lúc này cũng không còn kịp nữa khi đôi mắt màu lam của Hắc Thủy Huyền Xà đã trực đối ngay trước mũi hắn. Nó dừng lại tại đó như thế rất lâu. Một con người phàm trần, một quái thú thượng cổ cứ như vậy chằm chằm nhìn nhau như cố thấu một điều gì đó trong mắt đối phương...
" Bạch!" Một thứ gì đó mềm mềm rớt trúng mũi hắn. Con rắn bất ngờ rụt đầu lại, đồng tử co lại đầy sợ hãi quay mình rời đi rất nhanh. Thiên Bá đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, bất giác sờ lên mũi mới phát hiện một chú sâu xanh béo tròn mũm mĩm. Hắn sởn hết da gà vội ném con sâu trở lại đám tầm gai đồng thời ngồi thụp xuống đất thở dốc.
" Không ngờ quái thú thượng cổ lại đi sợ một con sâu bé nhỏ như vậy! Trên đời này đúng là không thiếu chuyện thú vị!" Tiểu Vũ đã hồi tỉnh, tập tễnh đứng dậy tiến về phía hắn.
" Tại sao lúc đó lại ngăn ta ?" Hắn lãnh đạm cất tiếng hỏi.
" Ta ngăn ngươi hồi nào ?!!!"
" Rõ ràng là có nghe thấy người hét đừng mà!!!"
" Đã bảo không phải là không phải! Ngươi muốn bức ta tức chết đúng không ?!"
" Không phải thì thôi, coi như ta nhầm. Làm gì mà nóng chứ!"
" Có đi nữa không hay muốn ở đây chờ chết ?! Ta tìm ra cánh cửa rồi!"
" Ta đâu có nói là không đi nữa! Lần này nghe theo ngươi hết được chưa ?" Hắn nắm lấy bàn tay đưa ra của Tiểu Vũ nhanh chóng đứng lên: "Cần ta đỡ không ? Chân ngươi coi vẻ không ổn rồi."
" Không sao, ta vẫn cố được."
" Đừng có cứng đầu!" Không để Tiểu Vũ kịp phản ứng, Thiên Bá lập tức cõng lấy hắn trên lưng.
" Ngươi!"
" Đừng có hiểu nhầm! Ta không tốt tới thế đâu! Ta còn cần tới đôi chân này của ngươi để dụ Hỏa Kỳ Lân!"
" Hừ!"
" Cười cái gì ?!"
" Đến giả bộ làm người xấu mà cũng gượng gạo."
" Ta diễn tệ như thế sao ?"
" Còn phải nói."
" Ngươi lại cười ta đúng không ?!"
" Đâu có!"
" Ta có mắt sau gáy đấy!"
" Ngốc mới tin!"
" Ngươi lại cười đúng không ?!"
" Thôi cho ta xin!"
" Ngươi lại cười đúng không ?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyết Lệ Phần 1 - Tiên Vũ
RomanceNếu bạn đang tìm kiềm một màu sắc lạ trong bối cảnh cổ trang đã từng ăn sâu vào máu của mình thuở đắm say với những rung động miên man một thời với Kim Dung. Nếu bạn đã từng đặt chân qua bao la rộng lớn không chỉ có đất và trời của vô vàn sắc thái đ...