NIkki's POV
Ok.. dahil nga sa nakakagulantang na transformation ni Renan... pero guys you know what?..
ang sagwa ng transfomation ni Renan.. He is Machong Bakla haha.
"oooiiiieeee Nikki Ko!!! gutom na meeee"- Jared
arrgg.. he is SO annoiying..
"so Childish (=_=')"
"Love mo naman :P" siya
"Did I tell you that I love you?, para masabi mong Love kita? *roll eyes*" am I buking already? O.O??
"No....
But
I'll make you fall In love with me" tinalikuran ko lang sya pagkasani nya nun.
if you only knew, that I already love you.. kaso nahihiya akong aminin sayo.
"Nikki ko!! This is for you" he wink and he gave me a flying kiss, Jared!! I really wanna catch your flying kiss but I'm so shy!! darn it!!
play yung video there>>
I already love you
"Sometimes it shining through
through your wall
that's the real you
The mask you put on
let it go
a tear so hard to show...."
what the..... i never thought na maganda pala boses nya, wala sa mukha nya, kahit na gwapo sya. nakatitig lang sya sa mata ko na parang sinasabi ako yung pinakamagandang tao sa mundo, yung parang ako lang yung babaeng nag eexist dito sa mundo.
"..... Let me in
I want hurt you..."
if I let you enter my heart,aalagaan mo ba to?
"...Don't be scared
cause I am always there
Let me in
Damn I love you
Dont know what you been through
But I don't care
I ALREADY LOVE YOU"
"Nikki, I know, yung last sentence sa kanta, ayan yung gusto mong isagot sakit? am I right? kinanta ko nalang baka kasi hindi mo kayang sabihin" buking na me? oh my.
"n-"
"don't deny it, alam kong mahal mo nadin ako *smile*, kahit kailan lang tayo nagkakilala, ang korni ba? *kamot sa batok*, ang love kasi parang kabute yan. bigla nalang susulpot, minsan hindi natin alam mahal na pala natin yung isang tao hindi lang natin napapansin kasi lagi natin sila kasama, kung hindi pa sila mapapalayo satin dun pa natin malalaman na mahal na pala natin sila..."
"....pero Nikki mas masarap padin marinig yung magic word mula mismo sayo, pwede bang sabihin mo yun?...hindi kita pinipilit pero pwede bang marinig ko yung magic word na yun? kahit isang beses lang? para ma confirm ko lang kung totoo nga na pareho tayo ng nararamdaman? para sakin kasi marinig ko lang na sinabi mo yung magic word, mararamdaman ko kung totoo nga yun, oi!! magsalita ka naman!!" pano kaya ako makakapag salita e ang daldal nya?
"oi ano ba wala ka bang sasa-"
*kiss sa lips*
His expression:
(O__O)
(O///O)
(^__________________________________________^)
\(^O^)/ "woh!!!!"
"I love you"-ako
a long silence, what the, hindi nag response sa I love you ko!! >:[
"(^____________________^), sabi na e,confirm!!!! you love me!! ang galing ko talaga, hahahaha, ang saya saya.."
"hey!! where's my I love you-"
*kiss sa lips"
"I LOVE YOU TOO, NIKKI HEART KO!!, GANTIHAN LANG YAN!! KINISS MO AKO ALANGAN HINDI AKO GAGANTI!, SINUSWERTE AKO NOHH WIIIEEEE TAYO NA AHH, AKO NA BOYFRIEND MO, IKAW NA GIRLFRIEND KO WIIEE"
"you don't neet to shout!"
"bakit ba? gusto ko malaman nila na masaya ako!!!, MGA KAPIT BAHAY KAMI NA NI NIKKI HEART KO YAHHOOO :D :D :D :D"
________________________________________________________________
wala tayong magagawa
malabo mata ko e XD, anong konek GG ka talaga author
BTW guys pinalitan ko na po ang aking screen name na PagongNaAuthor sa kadahilanang para masyadong mabait ang angelsbroughtmehere hihi