Chapter 25.. Jared's New Girl?...

345 4 0
  • Dedicated kay to all: wahoo dont be silent like a night, vote men.
                                    

Jared's POV 

Shet!!! shet na malagkit!!!! paepal talaga yung Kimbum na yun!!!, sinubukan ko sila habulin gamit ang kotse ko, alangan namang mag lakad ako, asaness naman na aabutan ko sila psshh.. 

"anak, busangot ka nanaman"

"mama walang basagan ng trip, ikaw kaya kunin sayo yung gf mo hindi ka bubusangot >:{?" 

ay oo nga pala, bati na kami ni mama.... salamat sa mga kaibigan ko at pina realize nila sakin kung gano ako ka G*GO, walang taong perpekto lahat may pagkakamali, natutukso. Drama ko yuck 'di bagay sakin.Bumalik na din pala yung dating Jared.

"Jad, kung para sayo para sayo talaga..... kahit anong mangyaring pagsubok, kalamidad, gyera, tsunami, flood, typoon......" huh? :face palm: OA "ang dumating sa buhay nyo kayo padin.Malay mo dumaan lang si Lalaein para dalhin sayo yung totoong mamahalin mo"

"thanks ma, labas muna ako.."

"gue ingat"

SA LABAS !!!!

"badtrip, hindi ko padin matanggap men, bigla nalang kukunin yung gf ko wahh!!!"

"may 5 inngitera, tumalon yung isa ilan natira?"

"wala, mga inggitera nga diba, malamang sa alamang nainggit yung apat"

"nga naman kabog ka nanaman Kail?"

"wahahaha, isip isip din kasi ng joke"

Biglang napatigil yung apat sa paglalakad, nakatingin sila sakin...

oo alam kong gwapo ako

pero hindi alam na maski mga mayitchurang mga lalaki nagwagwapuhan din sakin.. naku Lord sobra na tong ka gwapuhan ko a. tsk tsk tsk :pogi sign:..

"Oi JARED!!!! NA EX NI LALEIN!!" tapotapotapo kailangan talagang ibang sigawan, gg to ah.

"sino ka naman?" lumapit na yung apat sakin..

"akosiKailsyasiDinoyungisasiJhiroatyungnasadulosiTyronatyourservice!!!"

"ano??"

"=_= ka gwapo gwapo bingengot naman, tara na nga" tumalikod na sila nun, familiar sila isip isip...loading...

"oi kayo yung kaibigan ni Kim Bum diba??!!!!"

"kimbum ka dyan Dylan Dexter yun, ay oo nga pala binilin ka samin ni Dylan na nandyan na daw yung Kababata slas Ex nya gue bye"

"Hoy teka lang saglit san nyo dinala si Lalein ko hoy!!!" nag wave lang yung apat, pero hindi tumitingin sa likod.

"tapo naman oh! sino bang NIKKI SEBASTIAN YAN!!!!"

**boooogggssshhhh**

"aray ko pwet ko!!!!" 

tapotapotapotapotapo kung mamalasin ka nga naman oo NABUNGGO PA!

"Dont be so exaggerated, hindi naman malakas yung pagkabunggo ko sayo, tumayo ka nga dyan :cross arms &roll eyes:" tumayo na ako.

"wow ha :himas pwet na nabangga habang nakaupo: ikaw na nga tong naka bunggo ikaw pa tong galit" 

"kun di ka ba naman kasi dumadaan sa gilid e d sana hindi nabunggo yan pwet mo"

"pwede padala ako sa ospital?, nagger mo teh" nag roll eyes lang sya, wala bang puso at kaluluwa tong babaeng to?Hoy Author bat ka gumawa ng character na ganto ka sungit... (tanana mo para namang hindi ka ganya dati) ay oo nga no e he e he e he :Squidward laugh:

Boy Pick-up Meets Girl Pick-upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon