Chapter 4..

1K 15 0
                                    

"come again kuya?"

"his name is Dexter , hinahanap ka"

huwhat???????!!!!!!!!!!! bumilis tibok ng puso ko sa pag sabi ulit ni kuya ng DEXTER hindi ko sya malilimutan dahil nakaraang linggo lang kami nag meet,,,, pano nya nalaman yung bahay namin omg omg omg!!!!! wait bakit ko pa na fe-feel to?? kinakabahan ako gulay namanchi!!!!!

"s-sige kuya sabihin mo saglit lang"

Tapos sinarado ko na yung pinto si kuya naman bumaba na, WTH anong ginagawa nya dito at pano nya nalaman yung bahay namin????!!!!!!!!!

Nakasandal lang ako sa pinto ko, ko talaga kasi kwarto ko yun ibig sabihin sakin lahat nung nandun...............panic, panic panic panic...........

"anong susuotin ko mag gogown ba ako mag dredress????? ano bwa hhhhaiiiiiissstt!!!!!"

"ate ang ingay mo" takte si Shone naman lakas ng pandinig

"sorry naman hindi ko kasi alam susuotin ko"

"wew! mag two piece ka nalang" baliw tong kapatid ko tama bang labasin ang bisita na naka two piece?

"ewan ko sayo"

"magsuot ka nalang ng presentableng damit ate may balak ka pang mag gown ehh si kuya Dexter lang naman yun, hindi naman sya si JARED" wew pinagdiinan talaga yung salitang Jared, init ng dugo ng utol ko dun kay boyyfiiieee ko.

"bilisan mo dyan ate nakakahiya kay kuya Dexter ang tagal mo!!"

"k fine saglit lang naman"

Tapos umalis na ang akong butihing kapatid ^_^

Dahil hindi ko alam ang gagawin ko nag lagay ako ng Baby Powder at manipis na lipstick nakakahiya naman kung makapal parang wala akong lipstick ehh light pink kasi color...Tapos nag palit ako ng damit bow!! naglagay nalang ako ng headband TAHHDAAHHH!!!!! ang cute ko na!!!

Humaygad bababa na ako wahhh!!!!!!!!

hakbang...

hakbang...

hakbang..

O_O Totoo ba itong nakikita ko?? si Kuya at si Dexter naglalaro ng tekken sa sala???!!! (ay hindi nananaginip ka lang teh) weh!! papansin si Autor...

Si kuya kasi masungit sa lahat ng sutor ko kaya takot silang pumunta sa bahay,,,Naalala ko si Ron yung nangliligaw sakin dati pumunta sya sa bahay may dalang flowers at syempre chocolate na binibigay ko lang kay Shone hindi kasi ako masyadong mahilig sa mga matatamis, nandun kami sa sala nagkukulitan si kuya naman kung maka tingin, kung hindi ko nga lang kuya yung ehh iisipin kong patay na patay sya sakin tapos nag seselos sya kasi may kalandian ako wahe! nag excuse ako na mag ccr lang walanjo pagbalik ko wala na si Ron.. kwinento nalang sakin ni Shone na tinanong lang naman ni kuya so Ron tapos bigla nalang daw umalis, sure naman ako nilagay nila yun sa hotsit pansit...

Si Jared naman matapang yun ehh,kahit masungit sa kanya si kuya bale wala lang sa kanya cool kasi sya, sabe?

"ahh! hindi mo ako matatalo" sabi ni kuya pinanggigigilan yung joy stick

"kala mo lang yun wahaha" sabi naman ni Dexter parang close na close sila ni kuya naka upo sila sa sahig, si Shone naman chinicheer si kuya.

Boy Pick-up Meets Girl Pick-upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon