Play yung Music :D. sa gilid.
Denise's POV
:buntong hininga: grabe.............
Tatlong taon.........
tatlong taon ang nasayang.......
"Hindi kita iiwan."
"Promise ikaw lang."
"Mahal na Mahal kita"
"Tayo parin hanggag Huli"
yang yung mga tengenang line na lagi nyang sinasabi dati sakin.
Si Jared.
Mabait.
Sweet.
Gentleman.
Maalaga.
Matalino.
may Takot sa Diyos.
Masayahin
ganyan sya Dati......
14 years old plang ako kami na...... sya naman 15 nun PBB Teens ba? maagang nainlove eh... nung nameet ko sya ganyan pa sya..... sya yung bestfriend ko, kuya ko, listener ko, at nag papalakas ng loob ko......nagbago yung ugali nya nung nagkaroon sya ng Family Problem. Mahigit isang taon na kami nun.
Nagkaroon ng kabit yung mama nya..... nag bago sya...
Nagbubulakbol.
Lapitin ng mga babae.
Hindi na nag aaral ng mabuti.
Nagrebelde sya.
Naging BadBoy.
Ako yung laging pumipigil sa mga mali nyang ginagawa. sinusubukan kong ibalik sya sa dati...
pero...
Bigo ako :(..
Lahat ng Tao may kwento kung bakit sila ganyan.
Naalala ko nung hindi pa dumadating yung problema. masaya kami, lagi. Pecfect young Couple kami yun ang sabi nila. Tuwing umaga sa School namin, 30mins. bago mag umpisa yung klase nasa roof top sya ng School namin.Pagmakikita na nya akong papasok ng Building sisigaw yan ng...
"GOOD MORNING LEINNY!!!! I LOVE YOU TODO TODO MWWAHHH!!!!!!" tapos pagtitinginan sya ng mga tao sa baba. "OHH BAKIT? INGGIT KAYO WALANG GUMAGAWA NG GANTO SA INYO TUWING UMAGA?? NYE NYE NYE."
Kala nyo maangas na sya simula bata? hindi....
Pinagtatanggol nya parin ako sa mga nang bubully sakin.
Lahat ng mga ginagawa nyang masama iniintindi ko nalang na kaya nya nagagawa yun dahil may problema sya......
Nagdaan ang mga linggo....
at
Bwan.
Nabawasan yung masamang ginagawa nya..
Nabawasan nga ba? o tinago nya lang sakin?..
Nung nagcollege kami, medjo malabo na yung Relationship namin...... apat na beses sa isang bwan nalang kami kung mag kita. kungmagkikita man kami wala masyadong nagsasalita ang dating masaya, makulay, at punung puno ng kulay na paligid namin ngayon Boring na....
Gusto kong ibalik yung dating kami, pero parang wala na talaga.... imposible na mabalik yung mga kasiyahan namin.Imposible na talaga..
pero may nagbabalik ng mga Joy na naramdaman ko dati...
at yun ay si Dexter.
Tingin ko pareho lang naman kaming nagkasala ni Jared, maynagugustuhan din akong iba.... :(
Heto sya Ngayon nasa tabi ko.
***************************************************************************************
Ayieeee sinipag mag UD..
Ano? Hate nyo padin si Jared beyb?
HAppy SUnday Guys :D.