Nikki's POV
I want to see Dexter...
"oi oi oi oi oi oi oi!!!!"
"WHAT?!" Da*n it!!! I hate this Jared he is annoying...no, he is so so so so so so annoying.....
"Hi ^_______^"
"problem mo?, dun ka nga shuuu"
"to naman, sungit sungit meron ka 'no?" O_O!!!! what a manyak guy...
"heh manyak!!!!" then I left him.
nandito kami sa Playground ng Subdivision namin, so malas, Jared is also here, its already 6 pm, Magdidilim na my gosh I dnt want to go home muna.Pero there's an annoying guy here.. Tyaga lang Nikki.Aalis din sya.
"pssstttt.!!!!!..psssttttt!!!!!!!ppsssstttt!!!!!!!" arrgg. that annoying Guy, he's getting into my nerves.Ignore him Niks.
"ppssstttt!!!! miss....miss na masunget!!!!!! oi!!!!!!!"
"ppssstttt!!!!!!!! oi!!!!" lahat ng nanditto sa playground pinagtitinginan na sya, gosh..
"HEY NIKKI SEBASTIAN!!!!, I'M SO SORRY PLEASE FORGIVE ME, I REALLY REALLY LOVE YOU!!!!"
Argh Crazy man, kala nya siguro titigil ako sa paglalakad, He is so SKSP stands for So Kulang Sa Pansin.
O_O!!! Da Faq,
He Hug me from the back..
peoples around me:
"wow, ang sweet ni kuya"
"ahhyiiee pogi na nga sweet pa my goshi moshi"
"forgive him teh, poge oh"
"Let go of me, you annoying idiot" I said it with a Nanggigigil voice (A/n: pasensya di alam ung english ng naggigigil bakit ba haha XD)
"no, I wont... ayan napa english na din tuloy ako haha"
"bibitawan mo ako o.... babasagin ko yang Jun Jun mo?"
"wag naman!!!, kawawa naman sila jun at jun, ikaw na nga tong tinutulungan e, ikaw pa tong galit?"
"help? duh let go of me manyak!!" im trying to escape, but he's so strong d*rn it, he's trying to rape me? "ano na help mo? look, ang daming nakatingin satin, bitawan mo ako"
"tangek teh, may tagos ka.... sige na nga bahala ka dyan pag tinginan.. may flag ng japan sa pwetan haha... bye" O_O!! what I have a Stain??!! aalis na sana sya, bigla kong hinigpitan yung pagkakayakap nya sakin..
"d-dont go...please"
"hhhmmmmm.....Bango mo, maya na tayo alis pag madilim na para hindi kita" then they gilid gilid because the block block the daanan, and author is boblaks in english.. XD
"thanks By the way"
"wow ha, marunong ka mag thank you haha"
"yeah......"
"Nikki araw araw ba yang period mo? parang lagi kang meron, sungit mo e haha, ganda mo pa naman.. dapat lagi kang naka smile" humigpit yung yakap nya, sarap ng feeling, weird nga e, parang nagustuhan ko yung hug nya,, ekk no..
"maganda ako kahit hindi naka smile, pano pa kaya pag nag smile na ako?? hayyy"
"joker!! haha!! bango mo anong cologne mo? ako kasi downy sarap sa ilong eh"
Ayun salita lang sya ng salita, ako tahimik na dami nyang kwento la namang kwenta....
"ano bayan ang tahimik mo inaatok na tuloy ako patulog ah" he lean his head to my shoulder.