Guys hindi ko alam kung kay BobOng talaga yung mga quotes sa blog kasi ako kumukuha
........................................................................................................................................................
Dylan Dexter Alvarez
“Alam mo yung MAHIRAP? yun yung mainlove ka sa isang taong imposibleng maging KAYO.” -BobOng
Dahil nga Broken Hearted ako nagbasa basa ako, at nabasa ko nga yan yung nasa taas totoo naman, hindi ba kahapon na realize ko hindi ko pala crush si Lalein Denise Suarez.....
...........
...........
............
..........
..........
.........
.......
Mahal ko na pala sya..
Dati hindi ako naniniwala sa Love at First Sight, crush at first sight pwede pa kaso iba ehh, iba tong na fe-feel ko para sa kanya, nung una kaya hindi ako naniniwala sa love at first sight kasi maiinlove ka ba sa kanya sa mukha lang tandaan kaya ka nainlove sa kanya hindi dahil maganda sya o ETC. sabi nga nila walang kasi, kasi ganto sya, ganito sya, pag inlove ka hindi mo alam yung rason kung bakit mahal mo sya.
Teka parang ang gulo ko noh ganyan talaga siguro pag broken hearted..
Imposible talaga akong magustuhan ni Lalein Denise Suarez sabi kasi ni Shone sakin mahilig sya sa bad boi ehh si Mr.Nice guy ako..
“Alam mo yung MAHIRAP? Yung mainlove sa isang tao na hindi naman ikaw ang gusto.”
-Bob Ong
Tama si Bob Ong
Lets define kanina, kanina nandyan ka lng ngayon nsa puso na kta, kanina crush lng kta ngayon MAHAL NA.
Gusto kong sabihin yan kay Denise lakas tama nya talaga sakin arrrrrrrrhhhgggggg!!!!
Assuming ako, kaya ako nasasaktan
“Tandaan mo na sa tuwing magmamahal ka, may panahon talaga na masasaktan ka.” -BobOng
Matutulog na ako may pasok pa ako bukas ehh TT_TT
Sa St.Illion University
Second Sem. na, nandito kami sa school kasama ko sila Tyron,Jhiro,Dino and of course Kail maaga kaming pumasok kasi hahanapin pa namin ang bago naming classrom, pare-pareho kaming lima ng Course BS Tourism.
"Hiiyyeeaahh!!! pasukan nanaman may pera nanaman ako!!!!" si Kail, patalong talong pa isip bata talaga to pero kahit ganan yan mahal ko yang kaibigan ko, anu bayan para lang bakla ako.
"tuwa ka na nyan?!" si Jhiro
"oo naman yes!!!, nung bakasyon natin computer lang hawak ko wala talaga akong ka pera pera nun ayaw ako bigyan ni mama ibibili ko lang daw yun ng kung anu-ano" tama mama ni Kail, isip bata nga kasi yan, tulad ng mga bata mas bumibili pa yan ng laruan kesa pagkain.
Papalapit sila Tyron at Dino na galing sa may Bulletin board dun kasi naka paskil kung saang section kami, sila na yung inutusan naman daming tao ehh..
"Bad News =_=" si Tyron, habang papalapit samin
"hala ka bakit?! sabihin mo anong problema ano sabihin mo anowohh?!!"niyuyugyog ni Kail si Tyron na mukhang lamog na.
"Kail naman, wag over reac, ang badnews na sinasabi nya magkakasama tayo sa classroom" Dino
"Ang sama mo naman Tyron pa'no mo nasasabi yan saming mag kakaibigan ha pano mo nasasabiyan PANO?!!!!!!" Si Jhiro, sya naman ngayon yung nanglalamog kay Tyron.
"WHat The Hell, kung maka reac naman tong mga gag* nato manahimik nga kayo pumunta nalang tayo dun sa room shitee naman sakit ng ulo ko nakalog ng todo!" Tyron, habang hawak hawak sa ulo at pinipikit pikit ang mata.
Hindi ako masyadong nakikisali sa kulitan nila alam nyo na kung bakit, ayoko nang ulit ulitin pa lalo lang akong nasasaktan.
Nandito na kami ngayon sa classroom namin wala pa yung Prof. namin syempre dahil special sila late sila.Sina Jhiro at Kail nagkukulitan nanaman yan naman gawain nila ehh. Si Tyron naman nagbabasa lang, si Dino nakikitawa lang sa ginagawa nila Jhiro at Kail na nag uupakan na nagyon, at ako?, heto naka sanpa sa lamesa at nakatulala lang saming classroom at nag mumuni-muni ang tanong saking sarili bakit ang tanga ko ba?.
"oi Dylan.......:"parang may sumusundot sa likod ko pero hindi ko pinapansin kala ko kasi nasasanggi lang ako nila Kail.Yung pwesto naminng lima, ako , sa likod ko si Kail, salikod ni Kail si Tyron tapos sa kabilang row naman si DIno yung nasa unahan sa likod nya si Jhiro gets nyo?
"oi Dexter..."
"Oi Alvarez..."
"PUT A HENNA, HOY DYLAN DEXTER ALVAREZ BINGI BA YOU?"
"HA? ANO? SAN? ASAN YUNG SUNOG ASAN?" nagulat naman ako sa nag salita at tiningnan ko kung sino yun.. walang iba kundi si Kail.
Yung maingay naming classroom biglang tumahimik ng 5 seconds bilang ko talaga, ta's biglang nag tawanan yung mga classmate ko.
"WHAT?" pagalit kong sabi kay Kail
"H-Hi?" nanginginig nyang sabi, mukhang nagulat sakin maski ako nagulat sa inakto, once in a blue moon lang nila ako nakitang nagalit.
"S-sorry"sabi ko nalang wala akong ganang makipagdaldalan sa kanila.
"Dylan, are you O.k?" sabi ni DIno mukhang worried na worried sakin (worried lang worried na worried aso na yun ehh) psshh!! (ay ginaganyan mo na si Autor Gag* ka Dylan) sorry.
"Do I look o.k?" pagalit ko pading sabi, na ikinagulat ni Dino "Sorry Dino, wag nyo muna akong kausapin" shitee lumalabas nanaman yung demonyo sa katawan ko.
"Good Morning Class "
Pumasok na yung Prof. namin na kalbuhin
"Good Morning Sir." sabay sabay nilang sabi, sila lang hah' hinidi ako nakisabay.Tapos nag sulat sya sa board sinulat nya yung surname nya bago nya sinabi yung full name nya.
"I am Mr.Gregorio ............" salita lang sya ng salita dun hindi ako nakikinig naka tulala lang ako nasa unahan pa naman ako buti hinidi ako masyadong pinansin ni Sir.
"Good Morning SIr. Sorry I'm verry late"
O_O watta familiar voice
****************************************************************************************************
Pasensya late UD nag prapraktis pa kasi kami ng Play ako as Aling Gojang kamustasa naman yun???
BTW
maraming salamat sa mga nagbabasa nito kung meron man
Vote & comment na ^_^