Chapter 19..I won't give up

402 8 0
                                    

Jared's POV

         DARN IT!!!! what happen to you Lalein????!!! bat naging rude ka mag salita?? Gag*ng Kimbum yun (tanga Dylan Dexter yun-Author) basta yun na un, makaepal lang??  Basta.....

GUSTO KONG MABALIK SAKIN SI LALEIN DENISE SUAREZ!!!!!

hindi ako papayag na, mapupunta sya dun sa Kim bum nayun....

nakakapang init pa ng ulo ko yung muntik na akong marape ng mga bakla sa parking lot

Flashback @ the parking lot

"Lei, can we talk??" lumapit ako sa kanya, yung expression nya parang nandidiri.

"no."

"please"

"for what?, pagba nagusap tayo tingin mo babalik pa ako sayo?, magiging tayo ulit?"

nagbabakasakali lang naman akong babalik sya ulit sakin. sayang din yung 3 years... kung di ako nag gag* ehh di sana masya kami ngayon.. 

 "Lei, please"

"pwede ba hindi mo ako madadala ng puppy eyes mo yan, d bagay sa scene" paluhod na ako.

"kung kailangang lumuhod ako para kausapin mo ako gagawin ko!!" gagawin ko talaga to, wala munang pride pride.

"Gooo, walang pipigil sayo tulungan pa kita ehh" tinulungan nga nya ako. "ohh by alis na me, tara na Chia" pati s pagsasalita nagiba nadin sya.

"ayy kawawa naman si kuya Pogi" 

"oo nga kung ako sa gf nya d na ako mag iinarte" sa mga narinig ko nagkaroon ako ng pagasang makikpag usap sakin si Lalein... mahina kasi sya sa mga ganto.

"HOY ATENG WAG KA NA MAG MAGANDA JAN JOINAN MO NA YUNG JOWA MO, KUNG AYAW AMIN NALANG SI PAPA AHHH!!!" 

"kung gusto nyo sainyo nalang ch*pain nyo pa ehh" lalo akong nagulat sa sinabi nyang ch*upain. wth!!!. umalis na sila... sinugod naman ako ng mga bakla.

"kkyyyaaaahhh!!!!!!!!, POGI MO PAPA!!!!!" niyakap ako nung isang bakla.

"HMMMMM, BANGO PAPANG PAPANG ANG AMOYY!!!!!"

"lumayo nga kayoo, tang ama naman ohh!!!!!!" nag pupumiglas na ako.

 "no, binigay ka na samin nung gf mo kkyyyaahh" yung kamay ng isang bakla gumagapang na kung san san, dahil dun naginit yung ulo ko.

"TANG *NA DI KAYO BIBITAW??? O MAPAPATAY KO KAYOOO???!!!!!!!!!!!" automatic namang kumalas sakin yung mga bakla.-_-.. "f*ck" I need to find Lalein..

End Of Flashback

kung kailangan kong bumalik sa dati gagawin ko para lang bumalik sya sakin...

brineake ko lahat ng girlfriends ko pagkatapos nung nahuli ako, jackpot kasama pa ung Kim bum.

hhayyy, makapunta na ngalang ng bar.........

Sa BARRRRRRRRRRRRRRR.....

*tugs tugs tugs tugs tugs tugs tugs tugs* (beat yan sa bar XD)

"oi pre mukha kang binagsakan ng langit at lupa ah"si Erric kaibigan ko, kala nyo sakin walang kaibigan? kala nyo sila kimbum lang meron the hell.

"baka naubusan ng chix yan ahahah"- Roy

"gag* kailan ba naubusan yan?"-Neil

"nga naman tanga mo talaga Roy"- Roy

"Gag*"- Jared

"yung shota mo yan no?"-Erric sabay shot.

"my ex, gusto kong mabalik sya sakin"

"dahil ba sa pride, o dahil mahal mo padin sya? kung mahal mo sya bakit mo ginawa yung mga kagaguhang yun?"

"takte isa-isa lang tanong =_="-Jared

 BTW, kilala nila si Lalein, pati si kim bum, pero 'di sila kilala ni Lalein, na kwento ko na sa kanila yung nangyari sa playground, lahat lahat.

"red tide ka Jared?" hindi ko nalang pinansin yung biro ni Roy wala ako sa mood pwede ba? =_=. humarap na ako kay Erric. Binigyan nila ako ng matapang na inumin. (sorry walang alam si author na strong beer)

"labas mo yan habang umiinom"-Erric

"tangna pare, mahal ko padin si Lalein, kaylan ko lang narealize na may feelings padin ako sa kanya, lahat ng babaeng nagiging girlfriend ko past time ko lang yung mga yun, pero si Lalein hindi, pag pinagsama sama yung mga naging girlfriends ko at si Lalein, kahit hindi sya yung stand out dun, kahit hindi sya ganun ka sexy tulad nila, kahit hindi sya super ganda tulad nila sya padin pipiliin ko, mgha whore naman yung mga yun!!"

"pansin mo, hindi ko pa sya sa inyo pinapakilala kasi baka magkagusto kayo sa kanya, sa lahat ng mga naging babae ko sya lang yung simple, mabait" Habang nagsasalita ako, shot naman ako ng shot. lumapit na samin si Roy at Neil.

"kagag*han ko ehh, bat ko ba nagawa yung lahat ng yon??, dahil kay mama? oo tama, kun di sya nanglalaki hindi ako maglalaro ng babae!!!!!, kung 'di nya ginawa yun ehh di sana masaya kami ni Lalein ngayon at wala yang Kim bum nayan!!!!"

"bro, hindi ata tamang nanay mo ang sisihin mo sa nangyayari ngayon sayo"-Neil

"tama si Neil, kalasanan pa ng mama mo kung bakit ka nagkaganyan shunga ka?"-Roy, nagdilim paningin ko sa sinabi ni Roy, at muntik ko na sya masapak buti pinigilan ako ni Neil at Erric.

"H-hey pare kalma lang, hindi ka na nasanay dyan kay Roy"- Erric.

"manahimik ka dyan Roy kung ayaw mong mabasay pagmumukha mo tangna"

"calma men, totoo naman ehh, bat hindi mo tanggap ang katotohanan na hindi mo dapat sisihin ang mama mo?" tumahimik nalang ako kasi narealize kong tama sya, walang kinalaman ditto si mama. "gusto mo ba talagang mabalik sayo si Lalein?" 

"oo naman, tangna anong klaseng tanong yan??"

"kung ayaw talagang makipag balikan sayo ni Lalein may kasabihan tayo kung hindi mo madaan sa santong dasalan, daanin sa santong paspasan, gawin natin yung pangalawa, baligtarin natin daanin sa santong paspasan kung hindi mo madaan sa santong dasalan" this idiot gave me an idea.

 *************************************************************************

 Ingat kayo, lalo na sa mga bahaing Lugar God Bless :)

Boy Pick-up Meets Girl Pick-upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon