Dexter's POV
lumipas ang
2 days....
3 days...
4 days...
Na hindi ko pinapansin si Denise, hehe akalain nyo yun? nakaya ko, PARTY PARTY!!!, pero na mimiss ko na talaga sya. 3 days nalang.....
nanDitto kami ngayon ni Kail sa Clinic.. nausog daw sya ng babaeng nagngangalang MISHUNGA.
"ano bang nararamdaman mo?" Tanong ni Miss Nurse.. Miss. Nurse talaga pangalan nya, wag kayo maniwala. XD.
"a-ano po ngiii,parang nilalagnat na masusuka na para kang sinisikmurahan na parang natatae na parang nanlalamig na par-" Exaggerated Kail.
"Ohh, kalma lang Kail"
"haha mala armalite lang bibig nito ah" humarap si Miss.Nurse sakin."sige, ako na bahala ditto sa pwet na manok"
"paalam na pwet ng manok" nag bye wave ako at umalis na ako, si Kail naman kaawa awa ang itchura, pero syempre joke lang yun ehehehe kornih =_=.. at least aminado ako eh ikaW?
Maka diretcho na nga lang sa classroom, hayyy hindi na ako nakakapag pick up lines... kunyari ikaw nalang si Denise... na mimiss ko na syang kausap.
MAGNANAKAW!!! sabihin mo Bakit dali!!.
Kasi wala na yung walet ko sa bulsa Boom, kornih padin =_=..
"ppssstt!!!"
"ppssstt!!!"
"huh?"everybody look to the left (<<_<<). (wala.)
"ppsssttt" and everybody look to the right (>>_>>). (wala.) did you hear that yea?, theres a ghost in side the town, wala na akong money money mo-
"HOY DEXTER BINGENGOT!!" O_O nyemas!!! lam nyo na kung sino yun....
"Hi Bye!!" I say Hi and Also Bye, and run away way way dont go.. (kanta ni David archulets)
"hoy bakit ka tumatakbo?!!!!!!" pagtingin ko sa likod ko hinahabol ako ni Denise, binilisan ko yung pagtakbo, takbong kabayo na nga ako e. yah tigidig tigidig hindi tigidig sa mukha.XD.
"hoy Dexter ano bang problema mo?.............................NA MIMISS NA KITA!!!"
***BBOOOGGGSSSHHHHHHH***
"DEXTER!!!!!" yan yung huli kong narinig bago ako nawalan ng malay.
"Lalein uwi ka na sige kami na bahala dito"-Tyron
"oo nga, ano ka ba wag mong sisihin sarili mo"-Dino
"hindi mo naman kasalanan yun, sadyang tangengot lang talaga si Dexter"-Kail
"chia patahanin mo nayan hala, mukha nang kinagat ng ipis yung mata."Jhiro
"ack ack" nasakal ako ng oxygen "ack ack"
"GISING NA SYAA!!!!! THANK YOU LORD!!!!"-Kail
"Oi Dylan ok ka na ba??"
"Dylan, salita ka naman dyan!!!"
"oi ano?? galaw galaw baka naistrok!!!"
"ay hala bat naka pulupot sayo yung oxygen??!!!"
"PWEDE BA WAG NGA KAYONG MAINGAY NAKAKAIRITA KAYO, TANG AMA!!!!!"
O_O (expression ng lahat ng nasa kwarto)
"anong sabi mo??!!!"-Tyron
"bingi ka at kailangan ko pang ulitin? ppssshh"
"Dexter ikaw ba yan??"-Dino
"sino pa ba sa tingin mo" ngumiti ako na parang Obvious-ba smile "tanga tangahan ba tayo ngayon ditto, pwede lumayo layo kayo? hindi ako makahinga"
"gusto mo tuluyan ka nang hindi makahinga?!!!"- Tyron.
"o, anong gagawin mo? sasakalin mo ako? haha patawa ka"
"Dexter ano bang nangyayari sayo ha???" sabi nung babae maganda.
"ahh, may chix pa kayong kasama para sakin ba yan? well thank you"
"Hindi ka si DYLAN!!!!!!!!!!!!!!, IAN BAT KA PA BUMALIK???!!!!"
********************************************************************************************
Next Chapter si IAN.... ano na mga readers kung kailan ako ginaganahan nawawala kayo haha.
VOTE< COMMENT <MAG FAN NA DIN PO ^_^V