Chapter 9..

833 14 3
                                    

             Maraming Salamat po sa Paglagay nitong Story ko sa library nyo, God Bless po :)

Denise's POV

      wahhh!!!!! walang magawa, makikipag chat na nga lang ako kay simsimi XD....

Simsimi: Hi~!

Ako: Hello~!

Simsimi: Hi~! (paulit ulit?)

Ako: kilala mo si Dylan Dexter Alvarez?

Simsimi: oo nman. ung mahal ni tom at mahal niya c tom. sexy un. hahaha. ( =_= kornih ni sisiw)

Ako: Kornitto..

Simsimi: I have no respose. (mapagtripan nga)

Ako:I have no respose.I have no respose.I have no respose.

Simsimi:Tatay mo I have no respose.

Ako: I have no response.

Simsimi: Wow..ikaw na! ikaw na dito.. palit na tayo oh.. gusto mo atang maging simsimi ehh...(Korni talaga nitong sisiw na to..)

Ako: may Tanong ako.

Simisimi: Ako wala! :)). (kung wala lang talaga akong kausap di' ko pagtyatyagaan kausapin tong sisiw na to +__+)

Ako: san ang favorite tambayan ng mga bading?

Simsimi: sesame street!!, kasi nandun yung tatay ko si Big Bird.

Ako: ang boring mong kausap prituhin kita dyan ehh, makaalis na nga.

    Ayun hindi ko na binasa kung ano pa yung sinabi ni sisiw...

 *May tumatawag!, may tumatawag!, may tumatawag na chonggo sa tilipon, May tumatawag may tumatawag ma--*

  Ring tone ko po yan XD

Boom!!! si Dexter tumawag.

"Hello?"

"Denise! ano nakauwi ka na ba?" bayan wala manlang hello dyan tanong agad

"ah o- "

"Nakauwi ka ba ng maayos?"

"blep-" 

"kumain ka na ba?"

"nyet-"

"teka bat hindi ka nagsasalita?"- Dexter

"Hiyang hiya naman ako sayo pano ako magsasalita ehh, sunod sunod mga tanong mo" bungga armalite bunganga XD

"sunod lang Sunod sunod langgam na yun ehh"  

"hehe ang korni buti nalang gwapo ka." bulong ko

"huh? ano?...."

"wala! sabi ko mahal na ata kita" O_O sana di' nya narinig hanu ba etung bibig ko? kung ano ano nalang lumalabas na salita.

"Huh? ano uli yun?" bingengot ka Dexter maglinis ka ng ilong. "nagaalala lang naman ako sayo kaya sunod sunod yung mga tanong ko, ano ahh... s-sige baka naistorbo na kita bye. " BOOMM!!! binaba na..

   Buti pa tong si Dexter na to, grabe mag alala. ehh si Jared parang waleleng, BTW speaking of Jared san na kaya yun?, buhay pa kaya yung boyfriend kong yun? sana naman hindi na para pwede na kami ni Dexter.. haha joke, korni ko excuse me nalang po :D.

Dexter's POV

 AY!!! oo nga pala, Si Denise, ano na kayang nangyari dun, teka matawagan nga muna..

*May tumatawag!, may tumatawag!, may tumatawag na chonggo sa tilipon, May tumatawag may tumatawag ma--* hahahha ano bayang ring back nya..

 "Hello?" ayan sumagot na!!

"Denise! ano nakauwi ka na ba?" 

"ah o- "

"Nakauwi ka ba ng maayos?"

"blep-" huh? anong blep

"kumain ka na ba?"

"nyet-"

"teka bat hindi ka nagsasalita?" anyari sa kanya? (Tanong mo Kay Simsimi) weh!

"Hiyang hiya naman ako sayo pano ako magsasalita ehh, sunod sunod mga tanong mo" nga naman noh!

"sunod lang Sunod sunod langgam na yun ehh"  

"hehe ang korni buti nalang gwapo ka." yung bulong nya rinig ko, hihihi gwapo daw ako :D, alam ko :).

"huh? ano?...." kunyari hindi ko narinig.

"wala! sabi ko mahal na ata kita" O_O T-talaga? mahabaging juice totoo ba itong narinig ko, o nabingi lang ako?.

"Huh? ano uli yun?" Pagbibingi bingihan ko :))) ano bayan ang landi kong lalaki kinikilig ako :D "nagaalala lang naman ako sayo kaya sunod sunod yung mga tanong ko, ano ahh... s-sige baka naistorbo na kita bye. " grabe hindi ko ma take yung narinig ko, totoo ba yun wahh!!!

   At ayun nagtatatalon ako sa kama na parang bata at nag tatambling at sumisigaw na "WOOOHHH! SHE LOVES ME!!!! YEAH!!!" nagkaroon ako ng lakas ng loob na mag tapat sa kanya ng nararamdaman ko....

ang kaso 

bigla nalang 

may bumulong sakin 

ang sabi

May Boyfriend na sya, nakalimutan mo na ba? Tanga mo naman.

   Hadlang na Jared yan oo!!

Jared, wag kana!!! boooooo!!!!!

Ayan nabadtrip tuloy ako na ewan, naghalo yung saya at lungkot.

papansin kasi si Author ehh, sya yung bumulong sakin.

*************************************************************************************************

Wiiieee!!!!!

sorry ngayon lang nag UD bc bc han kami kahit bakasyon..

ILoveGod..

Vote and be a Fan

Boy Pick-up Meets Girl Pick-upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon