Chapter 20.. Si Kail.Papansing POV.. boring to.

412 8 0
                                    

Kail's POV

        ehehehe, ako na may POV, nggit sila :P.... ay,, nandito nga pala kami sa canteen ngayon, recess eh, kainin nanaman nom nom nom sana yung recess subject nalang din yan, pero alam nyo kung subject yan ako na may mataas na grade dyan XD, matakaw ako ehh bakit ba ^_?..

"hoy Dexter kailan ba natin papansinin si Lalein?"-Dino

"oo nga namimiss ko na si Chia ehh"-Jhiro, umamin na po si Jhiro na bakla sya.....joke umamin na sya samin na crush nya si Chia.Love na nga daw ehh, sos ginoo LOVE, ANO YUN? KINAKAIN BA YUN?

"weh? kumain ka nalang"- Kail.

"hmmmm, mga 6 days pa sana kayanin natin"-De De (Dexter)

"sana kayanin natin o sana kayanin mo?"-Tyron

"pa....re...ho..."-De De

"Lakas ng tama mo kay Lalein ahh,............. nakalimutan mo na ba talaga si-"-Dino,

 

*booggsshshhh*

"OI WAHAHAHAHAHAHA!!!!! ANG SHUNGA SHUNGA BWAHAHAHAHA ANG SHU HAHAHAHA NGA HAHHA" hindi ako makahinga kakatawa, ang clumsy naman kasi nung babae nadapa, sumubsob mukha.

"oi Kail hinaan mo boses mo marinig ka nung babae" pinipigilan na ako ni Tyron na tumawa, tinatakpan nya yung bibig ko pero hindi ko padin mapigilan yung tawa ko. ahahhaha nakakatawa kasi yung pagka dapa nya.

"oi Kail, kakainin ko yang pagkain mo pag dika pa tumigil"-Jhiro, natakot naman daw ako dun.. no..no...no.. I love Foods sa pagkain lang ako naniniwala sa LOve. huh ano daw?

"haha, kung di mo pa tatakutin di pa titigil"-Dylan.

"Ganun talaga, mahal ko tong pagkain, Hindi ako mabubuhay pa wala to hehe" sabi ko habang puno ng pagkain yung bibig ko ^_^V. wala akong manners.

  Sila nalang ag usap 4, basta naka focus ako sa pagkain ko ehh..

naramdaman kong parang may nakatingin sakin kinilabutan naman daw ako don...

luminga linga ako... search... search...

KULANGOT!!!!....

nakatingin sakin ng masama yung babaeng shushunga shunga...  pinagpapawisan na ako, kinakalabit ko si Dylan na Katabi ko.

"Dylan, :poke poke: u-ui :poke poke:" edo di ako pinapansin ni Dylan kaya kinurot ko sya.

"arayy!! bakit ka nangungurot?"

"e, kasi yung babaeng shunga shunga ang sama ng tingin sakin" Hindi ako pinansin ni Dylan TT_TT natatakot na ako sa babaeng to, mamaya mausog ako ehh.. TT_TT... hindi ko nalang pinansin yung babae, pero habang kumakain ako nanginginig ako..focus sa food Kail wag mo nalang pansinin yan Shushu na yan.

Boy Pick-up Meets Girl Pick-upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon