Denise's POV
"hhmmmmm Dexter hindi pa ba tayo uuwi?" nandito kami ngayon sa labas ng Rest House nila Dexter,
nakahiga sa Hammock, ahem mga ateng dalawang hammock po at meron ditto, tig-isa kami tralala.
"bakit? guso mo nang umuwi? :("
"hindi naman, nag tatanong lang" sa totoo lang ayoko pang umuwi, ang sarap ng simoy ng hangin dito sa probinsya, lalo na ngayong gabi woh ang lameeeeeeggggg.pag tingin mo pa sa langit, wow ang daming starseseseseseses, sa manila d ka makakakita ng ganto kadaming stars.Inaantok na ako sa lamig.
"Ilang ruler kaya gagamitin ko......."-Dexter.
"hhhhmmmmm???ano?"-Denise
"sabi ko ilan kayang ruler yung gagamitin ko...
para masukat ang pagmamahal ko sayo.. hihi"
"ha? O_O"ekkkkk...... lanjo!!!!
tumayo si Dexter mula sa kanyang hammock, at pumunta kung saan... bumalik makalipas ang ilang minuto...
"kala mo siguro iiwanan"
"....."
"asa" ano ba naman problema nito lalaking ito? juice ko po pinapakilig ako.., kumuha pala ng kumot ay lolo nyo.
"h-hoy bata pa ako!!!" -Denise
"eto naman tatabi lang e"
WAHHH!!!! si Dexter tatabihan ako ditto sa hammock, lanjo tulong pigilan nyo ako... pigilan nyo ako!!!! baka ma rape ko to wahh!!! (a/n: wag nyo pigilan yan, gusto nyo ata makaroon ng bs chapter XD juk)
"wwiiieee ang lamig, lamok pa..." nakahiga na din sya sa tabi ko, sikip pero comfortable naman, sarap ng feeling...warm. "tulog ka na baby ko" he kiss me on my fore head and he hug me tight.
Alam nyo yung yakap ng madamot, yung parang ayaw ka pakawalan, ayaw ka ipahiram, ayaw ka ipahawak sa iba.. ung yakap na sinasabing super-importante-sakin-to-yakap feel ko yun ngayon eh.He is humming, at playing with my hair.
"sweet dreams baby :kiss:" at nakatulog na po ang ating bida..
Nikki's POV
**ding ding** (doorbell yan mga kababayan XD)
Arg.... what the... I open the door and I saw a man standing & covering his face with a boquet of flowers.
"What??" yeah and it was...
"for me :abot the flowers:, haha good morning Nikki Heart ko mwwaaaahhh"
"JARED!!!"
"papasok ha" and he enter my house, fell at home huh the hell :roll eyes:..
I miss this idiot ^^
"ui penge naman ng juice dyan, uhaw na me eh" (a/n: tae magtatagalog nalang ako bobo ako sa english eh) wow super feel at home, pinatong nya pa yung paa nya sa may mesa.
"tutal feel at home ka na din, ikaw nalang kumuha sa ref. :roll eyes:"
Jared's POV
Achi chi, here sa bahay ni Nikki Heart KO <3 ^______________________^ with wide smile, tyang galas, umorder pa ako ng flower para sa kanya ako din nag deliver para sa kanya, ginawa ko yun para sa kanya, kasi mahalaga sya para sa akin XD.. potek korni ko..
Kaso, parang hindi naman sya natuwa sa ginawa ko, hindi nga ako kinuhaan ng juice, ako pa kumuha.. kaya nandito ako sa kisina tamporurut mode activated.
"grabe naman yun, kuhaan lang ako ng juice d pa magawa, bisita kaya ako, feel at home pa daw ako tae nang kabayo naman" ang sakit sa heart dre, ramdam ko yun..
Habang umiinom ako, may nakita akong picture ng lalaki, mukhang pamilyar.... pogi rin pero mas pogi ako, alangang sabihin ko na mas pogi sya sakin, ikaw ba naman sasabihin mo sa sarili ko mas maganda sya sakin, tae plastik mo. Joke lang dre. Ang angas ng dating ng lalaki picture palang, katabi sya ng Nikki heart ko dun.
"hey, anong tinitingnan mo dyan? -_^" -Nikki
"sinetch itechiwang papable?" haha ewan ko lang kung maiutindihan nya ako XD.
"ahh, it's Renen" sounds familiar.. naks english yun.
"Renan?, whats apelido?"
"Renan Salvador"
**BLLLAAGGGGG**
sa sobrang pagka gulat, nabitawan ko yung baso na hawak ko at nabasag...
"my God, Jared, what happen to you?"
si Renan
Sya yung pinaka leader ng Blood water gang.....
siya yung taong galit na galit sakin........ at gusto ako patayin..
**Ding Dong**
"Clean your mess Jared, my God nag babasag ng baso, sino nanaman kaya yang nag dodoorbell"
tama nga yung sabi sa kanta It's a small world after all...
"RENAN??"-Nikki