"Sagutin mo muna tanong ko sino sya?!!" tumaas na din boses ni Denise. Titig na titig sa mata ni Jared si Denise. at tumingin sa magkahawak paring kamay ni Jared at nung babae.
"a-ah ano :sabay bitiw sa kamay ng babae: ah, a-ate ko sya tama ate ko sya pinsan ko....." halos hindi makatingin sa mata si Jared kay Denise, yan kasi nag papahuli tsk tsk tsk.
"PINSAN???!!! KAILAN MO PA AKO NAGING PINSAN???!!!" bumaling yung babae kay Denise "Girl, Girlfriend nya ako"
"WOW GIRL FRIEND KA NYA??!! O_O!!!"
"oo, bat ka ba nagtataas ng Boses? Jared ate mo sya??"
"WOW ATE DAW??? MUKHA BA AKONG MATANDANDA?? HINDI NYA AKO ATE GIRLFRIEND NYA DIN AKO!!!! DAMN ITT!!!!!!!" nag taas baba ang balikat ni Denise, bakas sa mukha nya ang galit, sobrang galit, na parang kahit anong oras kaya nyang pumatay.
"WHAT!!!! WHAT THE HELL JARED GO TO F**KING HELL!!!!!!!"" Pinagsasampal, pinagkakalmot, pinagtatadjakan atbp. ng babae
"ARAY!!!"- JARED
"KALA MO ANG GWAPO GWAPO MO!!!!!, OO NGA GWAPO KA NGA PERO WAG MONG GAMITIN ANG MUKHA MO PARA MANLOKO NG BABAE!!!!!!!!!!"
"stop it babe!!!!" suntok ng babae si Jared. wow babe daw ano yun baboy?? XD.
"HINDI PA BA SAPAT YUNG PAGMAMAHAL KO SAYO???!!! KAYA KAILANGAN DALAWA PA KAMI!!!! ANG PINAKA AYAW KO SA LAHAT YUNG BINUBUTAS YUNG TRUST KO!!!!!" wiw ahahaha ang panget ng ginamit na salita ng babae binubutas daw yung trust nya, ano yun.,.... XD lam na XD.
Tadjak ditto, tadjak roon, tadjak there, tadjak here, tadjak everywhere si Jared nakahiga na sa lupa at juguan medjo.... Poor Jared, yan ang napapala ng mga manloloko :P... Sama ng ugali ko, may nabubugbog na nga tuwang tuwa pa ako, ehh syempre karibal ko yan ehh XD XD XD....
Si Denise nga pala, naka tingin lang sa ginagawa ng babae, alam ko fgusto nya tumulong halata naman ehh. malapitan nga.
"Hindi mo ba sya tutulungan?"
"kaya na yan ng babae >:I"
matagal tagal ding binugbog ng babae si Jared, pero inalalayan nya pa na tumayo ang loko. tsk tsk tsk.
"wait lang Dexter mag gagawin lang ako" lumapit sya kay Jared.
"Jared ok ka lang?" ano bayan, para namang worried na worried si Denise kay Jared, hinawakan nya pa yung pisnging diguaan.
"ok lang ako Denise. dapat lang sakin to, ok lang ako" yuck amdramang lalaki tsk tsk tsk.
"ok ka lang talaga??"
"oo... Ah'..."
BOOOOMMMM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
BASAG Si JUN JUN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
SIRA ANG KINABUKASAN!!!!!
nag Crack ang EEEEEEGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGSSSSSSSS
MOMMY CAN I CRACK THE EGGS XD XD XD///
"OOOWWCCCHHH!!!,, Sh*t Sh*t Sh*T!!!!!!!!" ayus si Jared namimilipit sa sakit, masakit talaga yun grabe.... nakuuhh!!!!!!!!
"ANO OK KA PA????!!!!!!! SABIHIN MO LANG UULITIN KO!!!!!!" nagagalaiting sbi ni Denise. SI Ateng naka pula nawala na!!!! hayahay!!!
"Call A Doctor now ARGG!!!!!!!"- Jared. Doctor daw ohh.. XD.
"HIntayin mo si Doktor Quack Quack, Next year nanditto na yun" ayun naki epal ako XD.
" Shut the Fu*K UP!!!!!!!!!!!!"
"tara bayaan na natin yan, bahala sya sa monay nya XD"
***********************************************************************************************
ayun Vote Comment at mag Fan :D
God Bless Us