Chapter 23..

339 7 0
                                    

Denise's POV

=_=.. hindi ako maalala ni Dexter?, chix daw ako *O*.... O///O

Chix..

Chix..

Chix..

Chix..

ano nanay ko manok?

        Ayoko na ngang umiyak, bat ba ako umiiyak eh, kasalanan din naman ni Dexter kung bakit sya nahulog sa hagdan? Nanditto na ako sa bahay ni Author, papatayin ko sya, bat nya hinulog si Dexter sa hagdan. (ako pa talaga yung nag hulog? pakyut) joke lang naman ^__^V beans for the world.

"tok tok... ate!!!! you have a visitor" tralala, yung tok tok nya salita hindi katok =_=.

"oo, Shone wait lang pasabi."

"okey." sino nanaman kaya yung bwisita, nageemote ako ditto eh. matapos ko magayos, e di bumaba na ako malamang.

 for allowance  ni Author, sino ang bisita ni Lelein Denise Suarez?

A. Kail

B. Dino

C. Jhiro

D.Tyron

E.all of the above

and the answer is tantanan *drum roll*

"Jared, anong ginagawa mo ditto?"

NONE OF THE ABOVE, BUT THERE'S A CONSOLATION PRIZE A ONE PIECE OF SAGING!!!

*claps, claps, claps*  Author kuripot mo talaga woohh!!!! dahil dyan BoBo  ka ba?  

Ano Yan pick-up? Bakit?

Anong bakit oo!! *at ayun sinabunutan ni Author ang Audience hanggang makalbo* back to the Story :shivering: katakyut.

"pwde sa labas tayo mag-usap baka barilin ako ng kuya mo"-Jared

"ok lang yan.. tapos pag namatay ka ok lang yan... you deserve it bro."-Ako.

Si kuya nasa kitchen, ganun din si Shone, makikichixmack yan sigurado. umupo na kami ni Jared, magkaharap kami.

"so??"

"Girlfriend na ulit kita sa ayaw at sa gusto mo" wow, hari ng kakupalan si Jared. *clap clap  clap*

"=_=, tatawa na ba ako? :blink blink:"

"hindi iiyak ka na" Shone & Kuya.. 

"pengeng privacy" ayun umalis na sila kuya, umakyat na sa kwarto. alam na.... wag GM tralala ka reader ha.

"seryoso, date tayo bukas... pag pumunta ka it means mahal mo padin ako" utut =|_= yung bangs ko humarang =_= "pero pag hindi ka pumunta, ^_^.... ibig sabihin......................"

"ibig sabihin ano??"

"love na love na love na love na love na love na love love na love na love na love na love na love na love love na love na love na love na love na love na love  love na love na love na love na love na love na love love na love na love na love na love na love na love..." hinila ko sya sa upuan at pinagtulakan papunta sa pinto tuloy pa rin sya kakasalita ng love na love na love na love..

"love na love na love na love na love na love na love mo ako" =_=

"oo na, oo na"

"yes, pumapayag na sya woohoo FTW \(*O*)/ mabuhay!! sunduin kita ditto bukas mga 3pm, bye Denise alabyu!!!" sinirado ko na yung pinto, tralala nakakairita, parang si spongebob paulit ulit, pero si Spongebob hindi nakakairitan LOVE ko yun eh <3..hihi..

Pero tralala, bumalik na yung dating Jared Dominguez...... baka... maiba naman..

kalabaw...

kalabaw...

Kalabaw...

Paulit ulit din ako ehh no, nahawa na ako kay Jared.

Kalabaw...

Mainlove ulit ako kay Jared?? e pano si Dexter? bat ko ba sya inaalala? hindi naman kami? hindi ko naman sya mahal? hindi naman nya ata ako mahal bat ang dami kong tanong? ulam kaya namin mamaya talong?.. haha XD..

Sige makikipag date nalang ako kay Jared, wala naman atang masama? boyfriend ko nanaman sya, napilitan lang.... Si Dexter, kaylan kaya babalik yun?.

Jared's POV 

yahoo.com girlfriend na na ulit si Denise, at salamat kay pareng Roy sa advice nya na daanin sa santong paspasan kung hindi mo madaan sa santong dasalan, wala pang one hour kami na ulit, paspasan nga diba? kala nyo manggugulo ako? no no no.. napansin ko kasi may pagkapareho kami ng Ugali ni Kim Bum (Dexter) pareho kami, jolly, hindi jolly na jollybee, hindi malaki tyan at pwet ko okoy?.. pareho kami mabait, mabait ako dati, bumalik na ngayon, pareho kaming ma joke korni nga lang sya.. Basta kakayanin kong bumalik yung dati kong ugali hanggang sa masanay na ako.

mag dadate kami ni Lei bukas..

mag dadate kami ni Lei bukas..

mag dadate kami ni Lei bukas..

mag dadate kami ni Lei bukas..

mag dadate kami ni Lei bukas..

mag dadate kami ni Lei bukas..

bayan hindi ako makatulog, sa sobrang excitement...  bukas na yun ehh.. as in TOMORROW kapital T.

"wish ko lang wag na makiepal si Kim Bum hihi"

Matutulog na ako, good nayt sayo reader..

*****************************************************************************************

wohohohohohoho, utak ko abnormal.. matatapos na po ito vote vote vote bot bot bot but but but 

Boy Pick-up Meets Girl Pick-upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon