Chapter 24..

339 5 0
                                    

Lalein's POV

                 Tralala, bakit ba ako pumayag na maging kami ulit ni Jared... tongo ko bipolar talaga ako =_=... kakabatrip talaga... at dahil sa badtrip ako.. pagnanasaan ko nalang yung mga picture ni Mario Maurer.. 

"gage, pogi talaga ni mario maurer :tumutulo laway:"

ewan ko pero pag tinitingnan ko yung picture ni Mario Maurer nawawala pagka badtrip ko, grabe naman kasi napaka gwapong nilalang... nung nagpaulan si Lord ng kagwapuhan nakatambay sa labas    to yung iba naman tulog  hoho.

"tralala sino naman tong babae na nayakap kay Mario" =_= kaasar ah, matranslate nga yung nasa desciption... sows friend daw... makatulog na nga ka badtrip sows..

DATE NA NILA NI JARED

Lam nyo kung san kami ngayon??? hulaan mo........................ 

e di sa Mall, kasawa naman... bat ganun pag date lagi nalang sa mall.. wala nabang ibang location?.

"ditto na tayo?"-Ako

"ahh, ehh hindi... bibili lang ako brief, hindi ako nakapag laba eh, wala akong suot ngayon" O_O          O///O, shet baka may balak to?? tatakbo na ba ako? o gagapang nalang?.  "haha joke lang naman, eto hindi na mabiro, bibili lang ako ng drinks, hindi ako nakabili e"

Pabalik na kami sa Car ni Jared, nabili na namin ang dapat bilhin, tinatanong ko sa kanya kung san kami pupunta, basta lang sya ng basta tralala daming alam...

"oi ano bayan hindi mo nba talaga sasabihin kung saan tayo pupunta ha?"

"hindi, pag sinabi ko sayo wala nang trill hehe" kinaladkad na ako ni Jared papasok sa kotsi.

"HOY BITIWAN MO SYA!!!!" Napatingin ako sa sumigaw... O_O... ohh hulaan nyo... alam nyo na sus... si Dexter lang naman.

"O Kim Bum bakit ka sumisigaw?"-Jared

"BAKIT MO KINAKALADKAD SI DENISE KO?? AY MASAMA KANG BALAK NO??!!" weh ano daw Denise ko? ?_?

"WOW HA BAKIT MAY KO? PATUNAY MO NA 'MO' MO SI DENISE??" nanahimik naman si Dexter nun, hindi na sya Ian? bumalik na sya dati? "ANO HINDI KA NA MAKAPAGSALITA DYAN??"

"PAKI MO? AMIN NA YAN SI DENISE SA AYAW AT SA AYAW MO!!!"  binuhat na ako ni Dexter at sinilid sa sako... joke lang... at nilagay sa kotsi nya.

 Sa Kotsi..


"Hoy Ian san mo ako dadalhin?"

"Ian ka dyan, si Dexter na to oi haha" sabi nya habang nag dridrive.

"o? ang bilis mo namang bumalik, pano?"

"long story e pero i kekwento ko padin sayo, nung pauwi na kami galing sa ospital nag hagdan kami kasi ang tagal ng elevator nainip daw ako kaya dun nalang kami dumaan sa hagdan, tapos na tisod daw ako at nahulog ulit, eto nga o may sugat ako" wow ha long story daw =_-, pinakita nya sakin yung sugat nya sa may gilid malapit sa sentido.sus me liit lang. (gusto mo malaki?)

"ui san mo ba ako dadalhin? pano si Jared"

"haha bayaan mo na yun, asungot lang yun sa love story natin" 

"weh, baka ikaw boyfriend ko na kaya sya ulit" sumimangot si Dexter at biglang ngumiti, baliw na ata to.

"e ano, ako naman mahal mo :P"

"sino nag sabi sayo? Si author.. wag na nga madaming tanong amin na cellphone mo!!!" binigay ko nalang  natakot ako sumigaw eh hehehehe.

"hello, ui Jared kamusta?" naka loud speaker.

(tang na moo orange flavor, ibalik mo si Lalein ko)

"uluts men, in your dreams, ui break na kayo sa gusto at sa gusto ko.. bye.... ay wayt kakauwi lang ng kababata/ex kong si Nikki, sya nalang palit kay Lalein sya nalang gf mo babush" Nikki? O_O

nag end call na sya, sayang load ko, hindi ako nakapag register =_=.

"ui may papaamoy ako sayo, ang bango nya, mas mabango to pag hindi ka muna hihinga nga 5 seconds tapos singhutin mo" kinuha nya yung panyo na may spongebob na design (author: maiba naman lagi nalang white eh haha XD).. ginawa ko naman yung sinabi nya na wag muna ako huminga ng 5 seconds, aba kakaibang pabango ito ha.

"1..2..3..4..5.. singhot dalii!!!"

"Dexter.... nagdidilim pahingin ko........"

"he he he"-Dexter

*****************************************************************************

6 chapters to go... 

Boy Pick-up Meets Girl Pick-upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon