Chapter 5..

956 14 3
                                    

POVs \(OvO)/

Lawrence Suarez

   Yeah extra lang ako pero may part ako na maipapahayag ang saloobin ko  ^O^ ako yung nasa gilid pogi noh! (ano daw? beyen)

"JARED, WHAT ARE YOU DOING HERE??"  sigaw ni Shone nagulat naman ako syempre kaya lumabas ako ng Kitchen pati si Lein.

"ate mo?"maangas  sabi ni Jared tssshh

     Imbes na sagutin yung tanong ni Jared, nag roll eyes si Shone kay Jared at umupo ulit sa sofa that's my Lil' Bro ^O^

"J-Jared!" sabi ni Lein at Lumapit kay Jared ttsssh "anong ginagawa mo dito?"

"masama bang bisitahin ang GIRLFRIEND KO?" sabi ni Jared pinagdiinan nya yung salitang GIRLFRIEND ng hindi ngumingiti naka tingin sya kay Dexter ang FUTURE BROTHER-IN-Law ko ^O^  "may bisita pala kayo" nakatingin padin sya kay Dexter si Dexter din naka tingin lang sa kanya.

"a-ah Jared pasok ka" si Lein,pumasok na si Jared sa bahay namin  tssshh ang lakas ng air con 

Umalis na ako sa kinatatayuan ko at pumunta sa tabi ni Dexter at Shone na naka upo sa may sofa si Dexter mukhang nagtataka kasi biglang nabadtrip kami ni Shone, nakita ko yung mukha ni Dexter biglang lumungkot.

"tara laro nalang ulit tayo ng tekken Dexter" sabi ko na naka simangot

"h-hindi na kuya, uuwi na ako" sabi ni DExter malungkot yung mukha, tumayo na sya "kuya lawrence, Shone,Denise bye alis na ako"

    Hinatid namin ni Shone sa labas si Dexter na mukhang sinakluban ng langit at lupa ang pag mumukha kawawa naman ang pogi pa naman haiisssttt....

 AT dito na nag tatapos bow,,,...

P.S.: Autor si Trixie pag tagpuin mo naman kami ^_^ (mukha mo)

Shone Suarez

  Hayy naku!! dahil kay Jared napaaga tuloy yung uwi ni kuya Dexter, ahhhhh!!!!!! hindi pa nya alam nun na may boyfriend na si ate Lein sasabihin ko na sana dati nung una naming meet (sa chatper 2) na may bf na si ate ehh kaso may sumingit walanjo kaasar!!!! grrrrr ~_~ kung ako lang masusunod ehh ayaw namin si Jared para kay ate Lein ang yabang kaya nya totoo.

Lalein Denise Suarez

   Bakit ganun anong nang yari kay Dexter? para syang sinakluban ng Lagit At Lupa, pumunta samin si Jared ehh bat ganun hindi na na feel yung na feel ko nung sinabi ni kuya na nandyan si Dexter WTH?? nagulat pa kami nun kasi biglang sumigaw si Shone na "Jared what are you doing here?" ano na yun. ~_~... sayang gusto ko pa naman sana maka kwentuhan si Dexter kaso nandito na si Jared ehh baka mag selos ~_~

Jared Dominguez

  Hayy naku..~_~ may bisita sila Lei sure ako na hindi nila yun kamag anak kilala ko karamihan sa kamaganak nila ehh!! eto pa ang malupit tinawag nung lalaking bisita nila na Kuya Lawrence si Lawrence, nung minsan na tinawag ko syang kuya Lawrence nagalit sabi hindi ko sya kapatid kaya wag ko daw syang tawaging Kuya Lawrence, ehh di wag hindi ko pagpipilitan yun tsss... pumunta ako sa bahay nila lein para lang makakuha ako ng mga pick-up lines nya hindi sya ang sadya ko kundi ang mga pick-up lines.. tingin nyo seseryosohin ko yun si Lei? isang malaking ASA hindi ako  yung tipong stick to one..onti nalang ngayon ang poging stick to one. ~_^

Dylan Dexter Alvarez

    Bakit ganun hindi ko manlang naisip yun?, sa ganda nya bakit hindi ko naisip na may boyfriend na sya ang gwapo pa pero hindi ko crush hindi kami tatlo dalawa lang kami TT_TT Autor gusto ko nang mamatay aaahhh!!!!! (sige patayin ko character mo ipapalit ko sayo si Kail)

Boy Pick-up Meets Girl Pick-upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon